Bà Trump đến thăm trẻ em gái bị bạo hành

17/04/2017 - 13:33

PNO - Với phong cách giản dị và thân thiện, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bất ngờ đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em gái bị bạo hành HomeSafe.

Nhân dịp lễ Phục Sinh, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bất ngờ có chuyến thăm trung tâm HomeSafe tại Lake Worth, Palm Beach. Tại đây, bà đã dành 45 phút trò chuyện cùng các trẻ em gái (12-17 tuổi) là nạn nhân bạo hành đang được hỗ trợ tại trung tâm.

Sau chuyến thăm, bà Melania Trump đã chủ động đăng hình ảnh trên Facebook cá nhân kèm dòng nội dung: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi ở HomeSafe hôm nay. Những cô gái trẻ tôi được trò chuyện đã chia sẻ dự định đầy hứa hẹn cho tương lai của họ”.

Ba Trump den tham tre em gai bi bao hanh
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump gặp gỡ học viên tại HomeSafe – Ảnh: HomeSafe

Đây là chuyến thăm bất ngờ mà chính ban quản lý trung tâm HomeSafe cũng không được biết trước. Sau khi trò chuyện cùng các học viên, bà Melania đã đi tham quan quanh khuôn viên, tìm hiểu thêm hoạt động của trung tâm.

Trong khi bà Melania Trump đến trung tâm HomeSafe thì Tổng thống Donald Trump cũng ở gần đó chơi golf. Sau đó, cả hai cùng di chuyển về Nhà Trắng kịp có mặt đón mừng lễ Lăn trứng Phục Sinh (Easter Egg Roll).

Ba Trump den tham tre em gai bi bao hanh
Bức ảnh được đăng trên Facebook của bà Melania Trump - Ảnh: Facebook
Ba Trump den tham tre em gai bi bao hanh
Bà Melania Trump tham quan khuôn viên trung tâm HomeSafe - Ảnh: HomeSafe

Ông Matthew Ladika, Giám đốc Điều hành trung tâm HomeSafe cho biết đây là trải nghiệm tuyệt vời, hiếm có và khó quên với các học viên khi có Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đến thăm.

Hình ảnh của bà Melania Trump ngày càng trở nên thân thiện trong mắt người dân với những lần xuất hiện giản dị. Đầu tháng 3, bà cũng đã bất ngờ đến thăm các bệnh nhi tại bệnh viện Presbyterian tại thành phố New York, kể chuyện và động viên các em.

Ba Trump den tham tre em gai bi bao hanh
Bà Melania Trump ngày càng tỏ ra thân thiện - Ảnh: HomeSafe

Theo một quan chức cấp cao của Nhà Trắng, bà Melania Trump cùng cậu út Barron đang chuẩn bị dọn về Nhà Trắng sau khi kết thúc năm học của Barron vào hè này.

Đây được cho là tin nóng nhất Nhà Trắng vì không giống như những đệ nhất phu nhân trước đây, bà Melania luôn kiên quyết không dọn ngay đến Nhà Trắng vì không muốn gián đoạn việc học của con trai.

Ba Trump den tham tre em gai bi bao hanh
Vợ chồng Tổng thống Donald Trump có mặt ở Nhà Trắng đón lễ Phục Sinh - Ảnh: Facebook

Trước khi là Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania Trump từng được biết đến là người nhiệt tình với công tác thiện nguyện. Bà từng tham gia các hoạt động của nhiều tổ chức xã hội như the Martha Graham Dance Company, Police Athletic League, Boys Club of New York, The American Red Cross và Love Our Children USA…

DUY AN
(Theo Daily Mail, Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI