Tổng thống Putin hết lời ngợi khen phụ nữ Nga

09/03/2017 - 12:09

PNO - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng thống Vladimir Putin gửi lời trân trọng chúc mừng, và đặc biệt ngợi khen vẻ đẹp và sự đúng giờ của phụ nữ Nga.

“Gửi tới tất cả những người bà, người mẹ, người vợ, con gái và bạn bè, những người thân thiết và gần gũi nhất của chúng tôi, xin hãy nhận lấy lời chúc mừng chân thành trong ngày Quốc Tế Phụ nữ!

Tong thong Putin het loi ngoi khen phu nu Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Các bạn làm thế giới trở nên hoàn hảo với vẻ đẹp và sức sống, không ngừng cho đi sự ấm áp và dễ chịu, sống hài hòa và thân ái với tấm lòng dịu dàng cùng tâm hồn hào phóng.”

Ông Putin tiếp tục bày tỏ: “Các bạn chăm sóc gia đình cả ngày lẫn đêm. Thậm chí hôm nay, vào ngày Quốc tế Phụ nữ, các bạn vẫn bận rộn với guồng quay cuộc sống, làm việc không ngừng nghỉ, mà vẫn luôn đúng giờ. Đàn ông chúng tôi thường tự hỏi, làm sao các bạn có thể xoay xở được hết từng ấy việc?

 “Điều quan trọng nhất là chúng tôi yêu thương và trân trọng các bạn. Không thể phủ nhận rằng đàn ông đã ca ngợi nửa còn lại của thế giới trong thơ ca và nhạc họa suốt hàng thế kỷ.

Chúng ta tìm thấy ở phụ nữ nguồn cảm hứng và sự an ủi. Phụ nữ trao cho ta sự sống và duy trì sự sống đó trong những đứa trẻ của ta.”

Thông điệp 'có cánh' của ông Putin nhận được nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội Twitter.

Dù một số cảm ơn ông, nhiều người khác lại bức xúc về việc Nga vừa thông qua đạo luật hợp pháp hoá bạo lực gia đình.

Ngọc Anh (theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI