Hari Won tiết lộ về đám cưới trong mơ với Trấn Thành

26/10/2016 - 11:13

PNO - Trấn Thành lên tiếng cần có thêm thời gian để tính chuyện kết hôn, Hari Won đã hình dung về đám cưới trong mơ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won cùng nghi vấn cặp đôi sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng cần có thêm thời gian để tính chuyện hôn nhân với bạn gái. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hari Won cũng đã tiết lộ về đám cưới trong mơ với Trấn Thành.

Hari Won tiet lo ve dam cuoi trong mo voi Tran Thanh
Trấn Thành và Hari Won chụp ảnh cưới ?

Theo đó, Hari Won cho biết, cô cũng có cùng quan điểm với bạn trai. Ở Hàn Quốc, nhìn chung, phụ nữ từ 35 tuổi trở lên mới nghĩ đến chuyện lập gia đình. Hari chỉ mới 31 tuổi nên không cần vội. Giọng ca “Anh cứ đi đi” không muốn kết hôn sớm vì vẫn phải kiếm tiền. Cô cho biết: “Ba năm hoạt động trong showbiz Việt, tiền tôi kiếm được chỉ đủ mua căn nhà cho riêng mình. Tôi vẫn chưa có tiền để chỉnh sửa nhà cho đẹp hơn. Như người ta thường hay nói câu "30 chưa phải là Tết", tôi nghĩ bây giờ còn quá sớm để khẳng định điều gì.”

Tuy chưa tính đến chuyện kết hôn nhưng Hari Won đã hình dung đám cưới trong mơ của mình là một buổi tiệc ấm cúng, có từ 100 đến 200 khách gồm bạn bè thân và gia đình. Tiệc cưới của Hari sẽ không tổ chức ở khách sạn sang trọng mà mời mọi người vào một quán ăn mà cô cảm thấy ngon, hoặc mở tiệc kiểu buffet ở công viên, hay vui chơi ngoài biển. Hari Won không thích làm rầm rộ vì sợ mời khách mà mang đến cho họ áp lực việc bỏ phong bì thế nào. Bạn gái Trấn Thành mong mọi người đến bằng tấm lòng và chúc phúc cho cô dâu và chú rể.

“Mong ước thì là vậy nhưng nhiều khi đến lúc cưới thật tôi lại muốn mời thật nhiều khách để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời cũng nên”, Hari nói thêm.

Không chỉ hình dung về đám cưới, Hari Won cũng thường nghĩ về sự thay đổi cuộc sống khi làm mẹ, làm vợ. Hari bày tỏ rằng, cô thích em bé nhưng sợ sự đau đớn. Hari Won không biết mình sinh con theo phương pháp thường được không vì cô từng bị ung thư, cô rất sợ sức khỏe yếu sẽ ảnh hưởng đến con.

Hari cũng thừa nhận cô sống vì bản thân mình phần nhiều, mẹ cô thường nói phải sinh con thì mới biết tấm lòng cha mẹ.

Nhận lời cầu hôn của Trấn Thành từ tháng 7, yêu nhau cũng ngót nghét 1 năm nhưng nữ ca sĩ chia sẻ cô không chung sống với bạn trai trước khi cưới vì muốn được tôn trọng và tránh bị điều tiếng.

Hari Won tiet lo ve dam cuoi trong mo voi Tran Thanh
Hari: “Tôi và anh Trấn Thành không sống thử trước hôn nhân.”

Theo Hari Won, vấn đề sống thử luôn nhận được ý kiến trái chiều. Ở hoàn cảnh của Hari và Trấn Thành, với lịch chạy show kín hết cả ngày, nếu ai thấy mệt mỏi sẽ rất vui và hạnh phúc vì cuối mỗi ngày về nhà có người đang chờ đợi mình.

Tuy nhiên, việc sống chung trước khi kết hôn cũng dễ bị người khác dị nghị. Bản thân người phụ nữ chịu điều tiếng nhiều hơn. Ngoài ra, Hari Won nghĩ khi chấp nhận sống chung với bạn trai, sau này, người con gái đó có thể không còn được bạn trai tôn trọng nữa. Hari cho biết cô là người rất tự tôn nên luôn muốn được người khác tôn trọng.

Hari Won còn chia sẻ, cô từng yêu nhiều người nhưng Trấn Thành là người đầu tiên cô nhận lời cầu hôn.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI