Cần Thơ: Cháy shop giày MT, 3 người tử vong

06/07/2014 - 07:56

PNO - PNO - 3 người đã tử vong trong vụ cháy lớn ở tiệm giày MT (đường Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), xảy ra vào 3g sáng nay 6/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Can Tho: Chay shop giay MT, 3 nguoi tu vong

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Cần Thơ đã có mặt. Khoảng 40 phút sau, đám cháy được khống chế.

Tuy nhiên, do số giày dép trong cửa hàng khá lớn nên lực lượng cứu nạn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với căn phòng bên trong.

Thông tin ban đầu cho biết, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy 3 thi thể trong vụ cháy và hiện vẫn chưa xác định rõ danh tính.

Theo các nhân viên ở đây, khi đám cháy bắt đầu bốc lên, một số người ngủ tại tiệm giày đã vội vàng thoát ra ngoài bằng cách đu cành cây và trèo qua lan can nhà bên cạnh.

3 nạn nhân bị chết cháy có thể là người nhà, ngủ trong phòng nên bi kẹt lại.

*Cập nhật: Theo thông tin do Sở Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ cung cấp tại buổi họp báo sáng 6/7, sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng cảnh sát đã tìm được thi thể 3 nạn nhân trong khu vực nhà vệ sinh. Đó là ông Đoái Phước Triều (chủ tiệm giày MT, SN 1955, đại tá quân đội đã về hưu), bà Võ Nguyên Phương Nga (SN 1956, vợ ông Triều) và người con gái là Đoái Thị Phương Đào (SN 1988).

Hiện tại, thi thể của các thành viên trong gia đình ông Triều đã được đưa về nhà tang lễ của Bệnh viện Quân y 121. Trước mắt, chính quyền TP Cần Thơ đã hỗ trợ an táng mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

*Cập nhật: Chiều 6/7, thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, nguyên nhân vụ cháy tiệm giày MT trên đường Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bước đầu được xác định là do chập điện.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, 3 nạn nhân trong vụ cháy tử vong là do ngạt khí CO2.

Cũng trong chiều cùng ngày, tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ, rất nhiều đồng đội, bạn bè của gia đình nạn nhân - Đại tá Đoái Phước Triều, chủ tiệm giày MT - đã đến thắp hương tiễn đưa ông cùng vợ con.

Trước 3 chiếc quan tài và di ảnh của người thân, anh Đoái Phước Mến, con trai ông Triều, người may mắn thoát chết trong vụ cháy lặng người không nói nên lời vì nỗi đau quá lớn.

Mời xem bản tin mới về vụ cháy tại đây.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI