6 năm yêu, có thai 3 tháng, mẹ anh vẫn không gặp vì khinh tôi là đứa con không cha

28/04/2017 - 06:30

PNO - Thế rồi bí quá, tụi em nghĩ hay là cứ vượt giới hạn, chuyện đã rồi thì mẹ phải cho cưới. Nhưng thật phũ phàng, dù nay em đã cấn thai 3 tháng, mẹ anh vẫn nhất định không chịu.

Hiện tại tâm trạng em đang rồi bời và cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu. Bắt đầu từ năm 2011 đi. Năm đó em và bạn trai gặp nhau, rồi tình cảm đến rất nhanh, sự gắn kết thật là keo sơn.

Cả em và anh ấy khi đến với nhau đều là mối tình đầu nên yêu nhau bằng tất cả những gì trong sáng nhất. Về mặt tình cảm thì em không có gì chê trách anh ấy cả. Mọi chuyện bắt đầu từ việc anh ấy giới thiệu sơ qua với bố mẹ về gia đình em.

6 nam yeu, co thai 3 thang, me anh van khong gap vi khinh toi la dua con khong cha
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Gia đình em thực lòng mà nói rất phức tạp, em cũng nhận ra điều đó nhưng em cho rằng quan trọng là con người em chứ không phải là gia cảnh. Thế nhưng, bố mẹ anh ấy lại tìm hiểu và đánh giá em thông qua điều này.

Đành lòng em cũng hiểu được là khi bố mẹ tìm hiếu vợ cho con trai thì điều đầu tiên nhìn vào gia cảnh, em cũng không thể trách họ, nhưng ít nhất cha mẹ anh cũng nên tiếp xúc với em một lần chứ?

Rồi thì 1-2 năm đầu cũng trôi qua, bọn em nhiều lần tính đến việc xa hơn nhưng điều gặp trở ngại. Anh là người con có hiếu nên cứ về hỏi ý cha mẹ chưa thông lại không dám dẫn em về. Lần lữa mãi tính đến nay đã sang năm thứ 6 mà gia đình anh ấy cũng không mảy may muốn xem em là người như thế nào, vẫn cứ tiếp tục phản đối chuyện của chúng em.

Về gia cảnh của em, ba mẹ em chia tay khi em vừa mới sinh, nên đến giờ 26 tuổi rồi mà em cũng chưa biết mặt cha là ai. Vào thời điểm anh ấy giới thiệu thì mẹ em hiện đang ở với một người đàn ông khác. Tuy họ chưa có hôn thú nhưng bề ngoài họ đã sống như vợ chồng lâu rồi.

Em lúc đó đang mở tiệm làm tóc (em rất thích nghề tóc nên hết lớp 12 là em đi học cắt tóc luôn). Vì mới vào nghề nên em cũng không có tiền để mở salon hoành tráng mà chỉ mở một tiệm gần gần nhà. Ngặt nỗi là khu đó nhiều cafe đèn mờ và tẩm quất trá hình (mô hình chung là cũng dễ bị đánh đồng).

Nên khi nghe phong thanh anh quen em, ba mẹ đã nhờ người đi theo dõi, đã biết em mở tiệm trong khu vực này. Vậy nên khi xâu chuỗi tất cả, bố mẹ anh ấy đã phản đối ra mặt. Họ nhất quyết không chịu gặp gỡ em trực tiếp.

6 nam yeu, co thai 3 thang, me anh van khong gap vi khinh toi la dua con khong cha
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Rồi gia đình anh ấy lùm xùm một thời gian, em thấy thương anh nhưng không biết nên làm thế nào. Anh ấy nói rằng bố mẹ anh ấy rất ghét nghề cắt tóc, thế là một thời gian sau em đành bỏ cái nghề em đã học và yêu thích, em xin vào một công ty, đi làm công ăn lương.

Hiện nay em đi học thêm tại chức buổi tối và ban ngày thì đi làm văn phòng. Em hiện cũng đang làm cùng bạn trai em. Tết vừa rồi anh ấy lại nói chuyện với gia đình về vấn đề của em. Vẫn kịch bản cũ, lại lùm xùm. Mẹ anh lại đùng đùng giận, bỏ ăn uống đến mấy ngày. Anh sợ quá lại thôi. Mẹ có ý bắt ép anh quen với một cô gái khác.  

Thế rồi bí quá, tụi em nghĩ hay là cứ vượt giới hạn, chuyện đã rồi thì mẹ phải cho cưới. Nhưng thật phũ phàng, dù nay em đã cấn thai 3 tháng, mẹ anh vẫn nhất định không chịu. Anh buồn quá tháng trước đã dọn ra ngoài ở riêng cùng em.

Nhưng mẹ anh liên tục bỏ ăn bỏ uống phải nhập viện nên anh không thể yên lòng được. Em đã khóc hết nước mắt, đau khổ vô cùng. Em định bỏ tất cả vào miền Nam sinh sống. Nhìn anh dằn vặt em thương quá, nhưng nhìn đứa con trong bụng đang lớn dần mà phải chịu sự ghẻ lạnh em cũng không đành. Em phải làm sao đây?

Trần Hằng

(Thái Bình)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI