Dịch vụ an táng trọn gói tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

12/04/2018 - 09:00

PNO - Cụm từ “tang gia bối rối” luôn xuất hiện ở hầu hết các đám tang. Lí do là vì chúng ta khó thể chu toàn việc ma chay cho người mất khi phải tự tay chuẩn bị hết mọi việc.

Vì vậy, dịch vụ an táng trọn gói ra đời đã phần nào gánh vác được trọng trách nặng nề cho gia quyến và người thân. Góp phần sẻ chia nỗi đau cùng gia quyến.

Dịch vụ an táng trọn gói ra đời thay cho loại hình tang lễ riêng lẻ, sử dụng dich vụ này, gia quyến sẽ được ban tổ chức lễ tang lo liệu mọi chuyện. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ an táng trọn gói là những người có kinh nghiệm về nghề cũng như am hiểu về mọi nghi thức trong tang lễ, họ sẽ giúp gia quyến tổ chức hậu sự một cách chu toàn, giúp cho buổi tang lễ được diễn ra êm đẹp. Đồng thời còn giúp gia quyết bớt lúng túng và tránh được những sơ suất trong quá trình tang lễ.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ an táng trọn gói. Tuy nhiên, khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh, hoặc sử dụng dịch vụ an táng trọn gói tại các công viên nghĩa trang mà người quá cố muốn được an nghỉ vĩnh hằng. Điển hình như Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Dich vu an tang tron goi tai Hoa vien nghia trang Binh Duong
Hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Ảnh: hoavienchanhphuhoa.com

Dịch vụ an táng trọn gói tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Những ưu điểm nổi bật sau đây đã khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ mai táng trọn gói của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương:

Thứ nhất, đó là sự am hiểu của nguời làm nghề và đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, có tâm. Dịch vụ mai táng trọn gói của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương sẽ được thực hiện từ khi nhận linh cữu của người đã mất như: dịch vụ tang lễ - nhà tang lễ, dịch vụ lo hỏa táng, lưu tro cốt hay thiết kế mộ phần và tiến hành xây mộ ngay tại hoa viên. Đặc biệt, trong dịch vụ mai táng của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương có nhà tang lễ, đây là điểm rất có lợi cho những người con xa quê, khi không biết tổ chức tang lễ ở đâu, hoặc không có nơi để tổ chức.

Dich vu an tang tron goi tai Hoa vien nghia trang Binh Duong
Nhà tang lễ Hoa viên Bình Dương. Ảnh: cphaco.vn

Bên cạnh đó, việc chọn nơi an táng người quá cố là vấn đề đáng lưu tâm hơn cả, địa điểm an táng phải là nơi hợp phong thủy và các yếu tố theo vận mệnh ngũ hành âm dương. An táng nơi có linh khí tốt sẽ giúp thuận tiện mọi bề. Và yếu tố phong thủy chính là ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Bên cạnh đó, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương là vùng đất cát địa tú khí, sơn thủy hòa quyện. Thế đất nơi đây nhiều gò cao, thông thoáng và đặc biệt chất đất mịn, màu hồng vàng và có chỗ màu son đậm. Theo quan niệm mộ táng truyền thống thì loại đất này dùng để an táng, cải táng rất phù hợp với quan niệm về tâm linh mộ táng của dân tộc. Hơn nữa, điều quan trọng là vùng đất này được hình thành từ trong cấu tạo địa chất nguyên sơ chưa hề có sự đào xới, thay đổi. Trong nghiệm sinh phong thủy, người ta gọi là đất “nguyên thổ”: đất chứa đựng sinh khí làm ấm áp thi hài người quá cố. Thời xưa thì khi đào huyệt, thường sử dụng đất tại chỗ đào huyệt, khi hạ huyệt sử dụng đất đó đấp luôn. Ý nghĩa tâm linh là hoàn thổ vì đất được chọn làm huyệt mộ là đất tốt, đất cát địa, chứa đựng nhiều sinh khí tích tụ. Nếu lấp cát làm móng huyệt mộ không tốt, giảm tú khí, còn lấp nguyên thổ làm ấm áp huyệt mộ, tích tụ sinh khí

Trước thực tế này, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương: sử dụng công nghệ lấp huyệt mộ từ đất nguyên thổ khi đào kim tĩnh, huyệt mộ. Đất nguyên thổ được đưa vào quy trình xử lý thanh lọc những tạp chất như: rễ cây, sỏi đá… lẫn trong đất để đất tinh sạch, sấy khô làm cho tơi đất mà giữ nguyên màu sắc hồng vàng hoặc son đậm (là đặc tính của chất đất tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương) chứa đầy tú khí dùng để chôn cất huyệt mộ rất vượng.  Ngoài ra, đất còn được tẩm hương các mùi: trầm, trà xanh, quế… để tạo cảm giác tinh tế, thanh khiết phù hợp nhu cầu tâm linh của phong tục an táng người Việt. Đồng thời cũng là cách nâng tầm nghi thức an táng theo phong tục của người Việt Nam lên một tầm cao văn hóa mới.

Một ưu điểm khác trong dịch vụ an táng trọn gói của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương chính là dịch vụ thiết kế thi công mộ đá nguyên khối.

Dich vu an tang tron goi tai Hoa vien nghia trang Binh Duong
Mộ đá nguyên khối. Ảnh: anlacvinhhang.com

Mộ đá nguyên khối là một trong những loại mộ rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tính năng vượt bậc của nó. Tuy nhiên, để xây được mộ đá nguyên khối đảm bảo cũng không hề đơn giản, cần tìm được đơn vị xây dựng có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong nghề như Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Có thể nói, việc sử dụng dịch vụ an táng trọn gói là cách làm tiện lợi nhất và chu đáo nhất mà con cháu gửi gắm tới người thân của mình., giúp chia sẻ phần nào gánh nặng với những người con xa xứ, không có nhiều điều kiện chu toàn trong việc tổ chức tang lễ hay chăm sóc mộ phần cho người thân.

Với kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp làm nghề, Hoa viên nghĩa trang Bình Dương luôn thực hiện các dịch vụ một cách chỉn chu và tâm huyết nhất, nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng bên cạnh giá cả hợp lý. Từng nhân viên của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương luôn đặt tâm huyết hết mình để giúp khách hàng có thể lo cho tang sự một cách trọn vẹn và chỉn chu nhất, để người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng được thanh thản.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

HOA VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG-CHÁNH PHÚ HÒA

Số 7 Ngô Văn Trị - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương

SĐT: 0869 555 444 / 0126 999 0126 / 0918 555 444

Email: hoavienchanhphuhoa@gmail.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI