Tuyệt chiêu nịnh vợ và cuộc sống thơm mùi mật ong của ca sĩ Hoàng Bách

07/08/2015 - 13:33

PNO - Ca sĩ Hoàng Bách cho biết, để có được cuộc sống tràn ngập tin yêu, anh biết cách nịnh vợ nhưng không “quá liều”.

Tự hào hạnh phúc luôn thăng hoa trong mái ấm gia đình với người vợ xuất thân làm người mẫu, ca sĩ Hoàng Bách cho biết, để có được cuộc sống tràn ngập tin yêu, anh biết cách nịnh vợ nhưng không “quá liều”.

Nịnh vợ hay khen vợ giống như mật ong, giúp cuộc sống gia đình nồng nàn hơi ấm. Và điều quan trọng nhất là cả anh và vợ tìm được tiếng nói chung, biết cách dung hòa cuộc sống để cả hai luôn cảm thấy thoải mái, thú vị mỗi khi nhìn thấy nhau…

Nịnh vợ không xấu

Trong cuộc sống hôn nhân, để cho mái ấm thêm bền chặt, không thể thiếu thứ gia vị hữu ích đó là “nịnh vợ”. Với gia đình mình, ca sĩ Hoàng Bách cho rằng, nịnh vợ không phải là xấu: “Điều mình nói với vợ được cho là nịnh đôi khi chỉ là do mình hơi thật lòng thái quá thôi. Có điều, người ngoài đôi khi không hiểu cứ nghĩ là nịnh, đôi khi, đến cả các đạo diễn cũng cho tôi là một người sẽ hóa thân tốt với những dạng vai kiểu như vậy… Kiểu vai mà luôn luôn có góc tối ẩn sâu bên trong nên trước phụ nữ phải tỏ ra mềm yếu, bởi cứ lo sợ nên phải giấu giếm và nịnh nọt không ngừng.Tuy nhiên, ở nhà tôi ít khi như vậy lắm.”

Tuyet chieu ninh vo va cuoc song thom mui mat ong cua ca si Hoang Bach
Gia đình hạnh phúc cùng 2 thiên thần nhỏ của vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo

Xưa nay, chuyện nịnh vợ hay xảy ra với những ông chồng ham nhậu nhẹt, trót làm điều xấu, làm điều có lỗi, ví dụ như ngoại tình… nhưng Hoàng Bách bảo, nếu vậy thì anh hoàn toàn không thể nịnh vợ được bởi anh không biết nhậu.

Hơn nữa “Những chuyện ngoại tình hay gì đó có muốn làm gì cũng rất khó bởi cái mặt mình vác đi đâu ai cũng biết là đã một vợ, hai con rồi.Còn nếu đã là chủ trương làm gì thì chắc chắn không ai có thể phát hiện ra rồi.”

Hoàng Bách thừa nhận, trong cuộc sống gia đình, không phải cứ chờ đến lúc có lỗi mới nịnh vợ, mà đôi khi người đàn ông cũng cần phải biết cách để lấy lòng đối phương: “Khi hai con người được ráp vào một cuộc sống chung thì phải luôn luôn tìm những cách để dung hòa lẫn nhau, giúp cuộc sống trở nên êm đềm và thú vị mỗi khi vợ chồng nhìn thấy nhau. Hơn nữa, phụ nữyêu bằng tai, mình làm cho người ta thấy tự tin hơn, người ta thấy vui hơn, tất nhiên, mình không được làm quá lố.”

Vậy nhưng, Hoàng Bách cho rằng, vấn đề lớn nhất trong cuộc sống không phải nịnh hay không nịnh vợ, mà quan trọng là hai vợ chồng tìm được cách sống vừa hòa hợp lại được-là-chính-mình trong ngôi nhà chung. “Đó là cách giúp mỗi ngày trôi đi trở nên có ý nghĩa và có dấu ấn”, chàng ca sĩ cười hiền bày tỏ.

Tuyet chieu ninh vo va cuoc song thom mui mat ong cua ca si Hoang Bach
Vợ chồng Hoàng Bách đã kết hôn 8 năm vẫn mặn nồng tình cảm như thuở ban đầu

Hoàng Bách thừa nhận, anh chưa bao giờ có cảm giác chán hay buồn phiền về người bạn đồng hành với anh trên chặng đường hạnh phúc: “Trong cuộc đời, mỗi ngườicó những quyết định mà sau này, họ sẽ mãi nhớ ơn “quyết định then chốt” đó. Quyết định cưới bà xã của Bách là một quyết định như vậy.

Trong tất cả các con đường mình đã đi qua, từ con đường sự nghiệp, con đường học hành... mình đều nghĩ sẽ luôn có hơn một sự lựa chọn, riêng với quyết định yêu và kết hôn bà xã của Bách, Bách luôn tin tưởng, cô ấy là lựa chọn duy nhất.Ngoài cô ấy, sẽ không có lựa chọn khác.Tính của Bách rất nhanh chán, nhưng lại yêu gia đình.

Trong con người Bách luôn tồn tại mâu thuẫn, đó là khao khát thích chinh phục của một người đàn ông nhưng cũng là bản năng yêu thương con cái hết mực của một người cha. Thế nên, Bách thấy mình là người may mắn khi gắn bó với người phụ nữ mà mình chưa bao giờ chán một giây. Luôn là cảm giác tươi mới, yên vui, hạnh phúc.

Cô ấy luôn luôn nghĩ cho chồng trước, thậm chí khi chồng chưa nghĩ đến điều đó thì cô đã nghĩ đến trước rồi.Chính điều đó đã giữ hai vợ chồng lại. Bách chưa bao giờ bị bà xã cằn nhằn việc đầu tư cái này cái kia cho chồng, mà chính bà xã là người khuyên nên đầu tư như thế nào…”.

Yêu vợ “bởi sự ngây thơ, đáng tội nghiệp”

Tuyet chieu ninh vo va cuoc song thom mui mat ong cua ca si Hoang Bach

PV: -Trước đây Hoàng Bách chinh phục cô ấy như thế nào?

Ca sĩ Hoàng Bách:- Thời tuổi teen, tôi có chiến thuật “mưa dầm thấm lâu” để cua một ai đó, nhưng sau này tôi mới hiểu tôi chỉ thích hợp với chiến thuật đánh nhanh, thắng nhanh. Tôi phát hiện, bản thân không phải là người khoái ngồi rình mồi, bởi khi mình đã lớn, mình hiểu tình cảm nếu đến được thì nó đã đến rồi, chứ không phải là thứ mà cứ chạm mặt nhau hàng ngày sẽ phát sinh được tình cảm, hoặc ít nhất đối với tôi là như vậy.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI