Hai nữ sinh mất tích khi vào Trung tâm TP. Hà Nội chơi

21/09/2015 - 10:07

PNO - Đã hơn 20 ngày qua, gia đình hai nữ sinh mất tích ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang vô cùng lo lắng bởi tìm kiếm như “mò kim đáy bể”.

Theo phản ánh từ phía gia đình, ngày 31/8/2015 hai nữ sinh là Vũ Thị Trâm (SN 1998) và Nguyễn Thị Hoàn (SN 1999) đều trú thôn Hòa Bình, xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội) đã xin phép gia đình để vào Trung tâm Hà Nội chơi. Nhưng đã 20 ngày trôi qua, cả hai nữ sinh này đã mất liên lạc hoàn toàn với gia đình.

Hai nu sinh mat tich khi vao Trung tam TP. Ha Noi choi
Nữ sinh Nguyễn Thị Hoàn (ảnh do gia đình cung cấp)
Hai nu sinh mat tich khi vao Trung tam TP. Ha Noi choi
Nữ sinh Vũ Thị Trâm (ảnh do gia đình cung cấp)

Bà Nguyễn Thị Thuận, mẹ của nữ sinh Trâm cho biết, trưa 31/8 bà thấy cuộc gọi nhỡ của con gái vào điện thoại của tôi. Nhưng khi bà gọi lại thì không tài nào liên lạc được. Nghi vấn có chuyện chẳng lành xảy ra, bà Thuận đã sang gặp ông Nguyễn Văn Phố, bố đẻ của cháu Hoàn, nhưng ông Phố gọi điện cho Hoàn cũng không không liên lạc được.

Biết có chuyện chẳng lành với con gái mình, cả hai gia đình đã chia nhau đi tìm cũng như thông báo lên Công an xã, Công an huyện để phối hợp tìm kiếm. Nhưng qua hơn 20 ngày mà vẫn bặt vô âm tín. “Con mất tích, cả gia đình lo lắng mất ăn mất ngủ. Có người quen ở đâu cũng nhờ dán ảnh cháu và để lại số điện thoại nhưng chưa hề có một thông tin nào. Việc tìm kiếm như mò kim đáy bể", người mẹ buồn bã chia sẻ.

Chia sẻ với phóng viên, bố cháu Hoàn - ông Phố cho biết: “Sáng 31/8, tôi và cháu đang sàng cát thì có cuộc điện thoại gọi đến. Hoàn xin tôi được cùng bạn ra Hà Nội chơi. Nghĩ cũng sắp đến ngày khai giảng năm học mới rồi, một phần vì thương con chưa bao giờ được ra Hà Nội chơi nên tôi đồng ý. Nào ngờ….”

Từ ngày con gái mất tích, gia đình hai nữ sinh đã tìm kiếm nhiều nơi. “Gia đình nghi ngờ con gái mình có thể bị lừa bán vào các ổ chứa mại dâm nên đã đến những nơi khả nghi ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên… tìm nhưng đều không thấy.” Chị Võ Thị Lương – mẹ cháu Hoàn ngậm ngùi nói.

Được biết, thời điểm mất tích hai nữ sinh đang theo học Trung cấp nghề dân lập Cờ Đỏ (trường dạy văn hóa và nghề) . Trong đó, cháu Hoàn đang chuẩn bị lên lớp 11 và cháu Trâm là chuẩn bị lên lớp 12.

Theo nhận xét của cô giáo chủ nhiệm của hai nữ sinh mất tích, 2 cháu đều là những người chăm chỉ, ngoan ngoãn, có động lực và được thầy cô bạn bè quý mến.

Bố mẹ của gia đình 2 nữ sinh đều sống bằng nghề nông. Hoàn là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em, còn Trâm là chị cả, sau Trâm còn một người em trai. Dù không lấy gì làm khá giả nhưng gia đình các em đều có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Bà Đào Thị Thoa – Trưởng thôn Hòa Bình cũng xác nhận địa phương có hai trường hợp em Trâm và em Hoàn đi khỏi nhà mất tích gần tháng nay vẫn chưa tìm thấy. Cũng theo bà Thoa, Trâm và Hoàn đều rất ngoan ngoãn và lễ phép. Cả hai đều đang vừa học văn hóa, vừa học nghề tại trường Trung cấp nghề dân lập Cờ Đỏ tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Ông Lê Văn Hợp, trưởng công an xã Trung Giã cho biết: Sau khi nhận được phản ánh từ gia đình 2 nữ sinh, thấy vụ việc có tính chất phức tạp nên chúng tôi đã báo cáo lên cấp trên.

“Kể từ thời điểm đó, chúng tôi luôn phối hợp chặt chẽ với cơ quan CSĐT công an huyện Sóc Sơn để điều tra, tìm kiếm. Qua rất nhiều thông tin được gia đình, nhà trường, bạn bè của 2 nữ sinh cung cấp… công an đã rà soát, kiểm tra nhưng hiện việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả”, ông Hợp nói.

T.K

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu