Nhà báo Lại Văn Sâm: ‘Phan Đăng dẫn tốt hơn tôi ở số đầu tiên’

06/01/2018 - 10:12

PNO - Nhận xét về cách dẫn chương trình 'Ai là triệu phú' của MC mới – nhà báo Phan Đăng, Lại Văn Sâm có lời khen ngợi.

Sau nhiều thông tin đăng tải tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú kế nhiệm nhà báo Lại Văn Sâm, mặc dù không tham gia vòng tuyển chọn nào nhưng Phan Đăng lại là gương mặt được lựa chọn.

Sau khi xem số đầu tiên do nhà báo Phan Đăng dẫn được phát sóng, Lại Văn Sâm đã có những lời nhận xét thẳng thắn. Ông cho rằng vì bản thân đã gắn bó với Ai là triệu phú hơn 13 năm nên khi có sự thay đổi, khán giả sẽ có những so sánh khác nhau. Tuy nhiên, nhà báo Lại Văn Sâm khuyên Phan Đăng hãy là chính mình.

Nha bao Lai Van Sam: ‘Phan Dang dan tot hon toi o so dau tien’
Nhà báo Lại Văn Sâm gắn bó với chương trình Ai là triệu phú hơn 13 năm

Ngoài ra, nhà báo Lại Văn Sâm cũng dành lời khen ngợi Phan Đăng: “Phan Đăng đã dẫn số đầu tiên chương trình Ai là triệu phú tốt hơn nhiều so với tôi dẫn số đầu tiên cách đây 13 năm. Nên tôi tin, dần dần, khán giả cần thời gian để quen với hình ảnh mới. Cách dẫn mới của Phan Đăng chắc chắn sẽ thổi luồng gió mới vào chương trình”.

Theo tiết lộ của nhà báo Lại Văn Sâm, sau khi ê-kíp chương trình lựa chọn được gương mặt mới kế nhiệm, họ đã gọi điện thoại cho ông đầu tiên để xin ý kiến. Nhà báo Lại Văn Sâm hoàn toàn đồng ý với sự lựa chọn này.

Nha bao Lai Van Sam: ‘Phan Dang dan tot hon toi o so dau tien’
Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm nhận lời dẫn chương trình Mặt trời bé con

Bên cạnh việc chia sẻ về nhà báo Phan Đăng, Lại Văn Sâm còn cho biết khán giả nhớ đến ông với Ai là triệu phú vì bản thân đã gắn bó cùng chương trình hơn 13 năm. Tuy nhiên, còn lý do khác để khán giả nhớ là Lại Văn Sâm giữ cho mình 2 nguyên tắc khi lên sóng. Đó là không trang điểm và không diễn. Ông cho rằng những gì thật nhất sẽ dễ dàng tiếp cận với khán giả hơn.

Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm chỉ xuất hiện với vai trò dẫn chương trình trong Mặt trời bé con mùa 1. Ngoài ra, ông hạn chế nhận lời xuất hiện vì muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình sau nhiều năm làm việc. Trước khi về hưu, Lại Văn Sâm từng chia sẻ về 4 việc ông phải làm ngay khi có thời gian rảnh: 6 giờ sáng dậy tập thể dục, sau đó đi ăn sáng, 9 giờ về nhà đọc báo, xem tin tức trên TV, đến 10 giờ sẽ ngồi vào bàn viết, còn buổi chiều sẽ dành thời gian đi chơi.

Nha bao Lai Van Sam: ‘Phan Dang dan tot hon toi o so dau tien’
Nhà báo Phan Đăng nhận lời khen từ Lại Văn Sâm

Nhưng theo chia sẻ mới nhất, ông cho biết chỉ có thể làm 2 việc là ăn và chơi, còn tập thể dục một tháng chỉ được vài buổi. Sở thích viết lách chỉ được vài tờ là ông “ngâm”, không viết nổi nữa.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI