Home Credit tri ân khách hàng khi Giáng sinh về

14/11/2014 - 08:05

PNO - PNO - Giáng sinh đang đến gần, phố phường thêm nhộn nhịp. Đường phố tấp nập người qua lại, mua sắm. Ai cũng muốn trang hoàng nhà cửa thật đẹp để đón một mùa Giáng sinh an lành và không quên dành tặng cho những người yêu thương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Một chiếc điện thoại di dộng, máy tính xách tay, máy giặt, lò vi sóng… sẽ là một món quà thật độc đáo và thiết thực tặng người thân. Nhưng giá cả của những món đồ này khiến bạn phải suy nghĩ. 

Home Credit tri an khach hang khi Giang sinh ve

Nhân viên Home Credit đang tư vấn chương trình cho khách hàng

Nỗ lực vì khách hàng…

Với sứ mệnh người dẫn đầu trên thị trường tài chính, Home Credit không ngừng đưa ra các sáng tạo đột phá với các giải pháp tài chính hoàn toàn mới, nhanh chóng và tiện lợi cho người tiêu dùng trên khắp cả nước. Mới đây, Home Credit giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Mua sắm Giáng Sinh, rinh ngàn quà đỉnh” nhằm tri ân tất cả khách hàng trên toàn quốc nhân dịp đón mừng Giáng sinh và năm mới.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng vay mua xe máy từ ngày 01/11 - 31/12/2014; vay mua hàng điện tử, điện gia dụng tại các cửa hàng của đối tác, đại lý chiến lược của Home Credit hoặc vay tiền mặt tại các đại lý bưu điện VNPT có liên kết với Home Credit từ ngày 15/11 - 31/12/2014 sẽ được tặng ngay các quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, ngoài quà tặng, khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện tử, điện gia dụng và vay tiền mặt còn có cơ hội rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 75 triệu đồng. Home Credit sẽ tiến hành tổ chức rút thăm thành 03 đợt (05/12, 19/12 và 09/01) để chọn ra những khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các gói vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi của Home Credit. Với sản phẩm “Quà tặng thanh toán”, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 đến 2 kỳ thanh toán cuối cùng (bao gồm cả gốc và lãi); với “Ưu đãi tối ưu”, lãi suất đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng trả trước 50% giá sản phẩm, với “Ưu đãi tối đa”, lãi suất thấp nhất theo dư nợ giảm dần - 1.68%/tháng.

Và vì cộng đồng

Là “Nhà cho vay có trách nhiệm”, Home Credit đã và đang kiên trì thực hiện trách nhiệm của tổ chức cho vay đối với người tiêu dùng qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân. Trong năm nay, Home Credit đã tư vấn cho hơn 5.500 người tại các chợ truyền thống và siêu thị tại 6 tỉnh, thành; bao gồm: Cà Mau, Cần Thơ, An Giang, Đắk Lắk, Huế, Đà Nẵng trong hai tháng 8 và 9 nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hình thức vay trả góp, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với xu hướng mua sắm tiêu dùng hiện đại.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Home Credit ý thức rõ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Home Credit đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại các địa phương mà công ty triển khai hoạt động kinh doanh như: thành lập chương trình học bổng “Bạn tôi - Người vượt khó” từ năm 2010 trao tặng 600 phần học bổng với tổng trị giá 4,5 tỉ đồng cho các học sinh nghèo vượt khó; Chương trình học bổng “Búp trên cành” năm 2014 dành tặng 1.000 suất học bổng cho các cháu trong độ tuổi mầm non có cha mẹ đang làm việc tại các khu công nghiệp, tài trợ khám chữa bệnh cho dân nghèo tại Đắk Nông, trao quà Tết cho bà con nghèo tại tỉnh Trà Vinh, xây thư viện, trao tặng thiết bị máy tính, trang bị vật chất cơ sở bán trú cho các học sinh miền cao tại các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn và Hà Giang…

Ông Igor Prerovsky, TGĐ Home Credit chia sẻ: “Một trong những tiêu chí tạo nên sự thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam chính là việc hiểu được nhu cầu của khách hàng và mang lại những sản phẩm phù hợp cho các cá nhân và gia đình. Chúng tôi tự hào đang phục vụ cho 2 triệu khách hàng sau 6 năm hoạt động và con số này không ngừng tăng lên. Lựa chọn của khách hàng cũng chính là minh chứng cho dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả của một công ty tài chính như Home Credit. Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, tôi cũng xin gửi đến lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến với các khách hàng - những người đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi”.

TÂN CHÂU

Từ khóa Home Credit
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI