Quý bà thuê đàn em "xử" nhân tình: Bật khóc kể về thân phận

28/07/2016 - 06:06

PNO - Trải qua 2 đời chồng, Lan gặp Thịnh như "chết đuối vớ được cọc". Thịnh thông minh, sành sỏi. Mới vỡ nợ nhưng được Lan giúp đỡ, Thịnh phất lên nhanh chóng. Khi thành đạt, Thịnh lại có ý định "đá" Lan.

Ngày 27/7, Hoàng Thị Ngọc Lan (46 tuổi, ngụ Q. 7, TP. HCM) - chủ mưu trong vụ mưu sát Phạm Đức Thịnh vào giữa tháng 6/2016 về tội Giết người, không giấu nổi những giọt nước mắt khi kể về cuộc đời mình tại cơ quan công an.

Lan cho biết, Thịnh luôn tạo ra vẻ hào nhoáng bên ngoài rằng cả hai đang có cuộc sống tốt đẹp, luôn quan tâm Lan và khoe với mọi người trong giới giang hồ. "Bằng chứng là khi nghe thông tin từ anh em về việc tôi với Thịnh chia tay thì Thịnh lại chụp hình rất tình cảm rồi đưa lên mạng xã hội để nói với mọi người rằng "chúng tao đang sống rất hạnh phúc”, Lan trả lời cơ quan công an.

Nhìn cuộc sống của Lan, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ nhưng thực chất Lan đang sống những tháng ngày tù túng, khó chịu với nhân tình. Đỉnh điểm nhất là ông Thịnh đã có lần đánh Lan gãy chân, sau đó Lan làm đơn gửi cơ quan công an nhưng rồi lại viết đơn bãi nại và tiếp tục sống với ông Thịnh.

Sống với ông Thịnh, Lan nghe được nhiều thông tin rằng Thịnh sẽ tìm cách để đối phó với Lan nên càng lo lắng, hoang mang hơn.

Quy ba thue dan em
Chân dung Hoàng Thị Ngọc Lan.

Lan quê gốc ở  Hải Phòng. Chồng Lan là anh trai của đàn em Dung Hà (một nữ giang hồ khét tiếng cùng thời  Năm Cam, đã bị bắn chết). Chính vì thế, Lan quen biết rất nhiều giang hồ đất Cảng. Do bản tính hay ghen nên khi thấy Lan kết giao với nhiều anh em giới giang hồ, người chồng đã nhiều lần đánh đập Lan.

Không chịu được chồng vũ phu, Lan ly hôn, đưa 2 con vào TP. HCM sống. Tại đây, Lan lấy đã yêu và cưới một người đàn ông làm nghề lái tàu và có một đứa con. Sau đó, vì có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên cả hai quyết định ly thân.

Năm 2012, Phạm Đức Thịnh bị vỡ nợ và phải trốn từ Hải Phòng vào TP HCM với hai bàn tay trắng. Do quen biết nhau từ trước nên khi vào tới đây, ông Thịnh và Lan đã liên lạc lại.

Vốn ngưỡng mộ về sự thông minh, lanh lợi của ông Thịnh nên Lan đã yêu ông Thịnh và cả hai chính thức qua lại, sống với nhau như vợ chồng. Chơi với giới giang hồ từ trước nên Lan đã nhiều lần giải vây cho ông Thịnh khi bị đòi nợ.

Ông Thịnh không có tiền, chính Lan là người đã đứng ra thành lập công ty với số vốn 300 triệu đồng để ông Thịnh hoạt động. Sau đó, cũng nhờ mối quan hệ của Lan, ông Thịnh đã trúng thầu trong một số dự án đóng tàu. Từ đó, công ty của ông Thịnh phất lên như diều gặp gió, số vốn đã lên đến vài chục tỉ đồng.

Khi đã có thế đứng, ông Thịnh tìm cách hất Lan ra khỏi công ty, nhiều lần đánh đập Lan. Khi Lan tâm sự chuyện bị đánh đập với anh em giới giang hồ thì ông Thịnh lại càng đánh đập nhiều hơn trước, vì vậy Lan đã âm thầm chịu đựng mà không dám tiết lộ ra ngoài về cuộc sống của mình.

Cho đến tháng 6/2016, Lan không thể chịu đựng được nữa nên đã gọi điện cho người em kết nghĩa Nguyễn Hữu Thịnh (ngụ TP. Hải Phòng) tâm sự và nhận được lời tư vấn "phải xử nó thôi".

Nói về mối quan hệ với Nguyễn Hữu Thịnh, đối tượng Lan cho biết, thời gian còn sống ở Hải Phòng, người này có yêu một cô gái nhưng không được gia đình chấp nhận. Chính Lan đã đứng ra tổ chức đám cưới cho Nguyễn Hữu Thịnh nên đối tượng này biết ơn và coi Lan như chị gái.

Hiện vụ việc việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra

Văn Phong (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI