Thúy Hạnh tiết lộ bí quyết vun đắp hạnh phúc gia đình

13/09/2016 - 09:00

PNO - Không chỉ giỏi giang trong công việc, Thúy Hạnh còn rất “mát tay” trong “giữ lửa” hạnh phúc gia đình. Cùng xem bí kíp độc đáo của người mẹ xinh đẹp nổi tiếng này.

Sở hữu một mái ấm hạnh phúc là điều biết bao phụ nữ ngưỡng mộ khi nhắc đến Thúy Hạnh. Không giấu được vẻ tự hào, cô cho biết: “Bên cạnh việc chu toàn đời sống vật chất, Hạnh cũng luôn chú ý đến việc “bồi bổ” tinh thần cho cả gia đình, nhất là hai cô công chúa nhỏ. Đây cũng là tiêu chí mà hai vợ chồng cùng hướng đến để gìn giữ sự gắn kết giữa các thành viên”. Do đó, dù bận rộn với những dự án nhưng Thúy Hạnh và Minh Khang luôn dành thời gian cùng hai con tham gia những hoạt động vui chơi ý nghĩa.

Gặp Thúy Hạnh lần gần đây nhất là khi cả gia đình của cô đang dạo chơi tại SC VivoCity, giám đốc của công ty đào tạo người mẫu gây ấn tượng bởi vẻ rạng ngời và hạnh phúc. Cô hào hứng chia sẻ: “Khi biết chương trình “Đến phố Trăng, vui hội trăng rằm” đang diễn ra, Hạnh đã không bỏ qua cơ hội cùng cả gia đình tận hưởng không khí trước Tết Trung thu với nhiều mới lạ tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Sài thành.”

Vừa bước vào sảnh, cả bốn thành viên của gia đình nổi tiếng này đã bị thu hút bởi sân khấu mô phỏng hình bánh kem khổng lồ. Không ngại khi bị mọi người nhận ra, Thúy Hạnh vui vẻ cùng chồng và hai con vô tư tạo dáng, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình.

Thuy Hanh tiet lo bi quyet vun dap hanh phuc gia dinh

Tiếp đó, nữ người mẫu đưa hai bé Suli và Suti tiến đến khu vực phố Trăng – con đường đèn lồng đủ màu sắc lung linh. Cô cho biết: “Hạnh hay trò chuyện cùng con nên biết các bé rất thích được ngắm lồng đèn Trung thu, nhưng dẫn con ra đường đông đúc thì nguy hiểm quá. May mắn biết được SC VivoCity có mở phố lồng đèn độc đáo này nên Hạnh liền đưa các bé đến đây vui chơi, vừa an toàn lại đẹp không kém gì bên ngoài”.

Thuy Hanh tiet lo bi quyet vun dap hanh phuc gia dinh

Thỏa niềm yêu thích ngắm nhìn đủ loại sắc màu của lồng đèn, hai cô công chúa lại được mẹ Hạnh và bố Khang đưa đến khu vực trò chơi dân gian. Tại đây, hai bé không khỏi mắt tròn mắt dẹt khi được “tận mục sở thị” các nghệ nhân làm tò he, làm thú lá dừa… độc đáo.

Thuy Hanh tiet lo bi quyet vun dap hanh phuc gia dinh

Nữ người mẫu cho biết, khi ở nhà cô cũng rất hay đùa chơi cùng con. Vì thế, khi các bé thích thú khám phá những món đồ chơi dân dã này, Thúy Hạnh bất chợt cảm thấy như đang được trở về tuồi thơ của chính cô.

Thuy Hanh tiet lo bi quyet vun dap hanh phuc gia dinh

Không chỉ dành tặng hai con những giây phút vui vẻ thoải mái, Thúy Hạnh còn rất chiều lòng ông xã khi cùng anh sắm sửa chuẩn bị đón tết Trung thu. Nhờ vậy, cô đã bất ngờ biết được chương trình rút thăm trúng thưởng nhân tháng lễ hội “Chào tuổi mới, bội niềm vui” diễn ra đến hết ngày 2/10. Theo đó, khách hàng khi đến với SC VivoCity dịp này sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến gần 200 triệu đồng như xe máy Piaggio Medley S125cc, ghế massage Ogawa Smart Vogue, điện thoại Samsung S7 Edge, máy ảnh Canon EOS M10. Đặc biệt, duy nhất trong ngày sinh nhật SC VivoCity – 18/9/2016, 5 vé máy bay khứ hồi đến châu Âu sẽ dành tặng đến 5 khách hàng có hóa đơn mua sắm giá trị cao nhất.

Không chỉ thích thú với những hoạt động trung thu dành cho gia đình, Thúy Hạnh còn khám phá các chương trình mua sắm hấp dẫn trong tháng lễ hội. Cô tươi cười cho biết: “Hãy cứ quan tâm, vun đắp những giây phút bên cạnh người thân khi có thể, biết đâu bạn sẽ nhận được những điều hạnh phúc bất ngờ như Hạnh đang có. Và hãy thử đến SC VivoCity dịp này để nhân đôi niềm hạnh phúc ấy nhé”.

Minh Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI