Phương Trinh Jolie sang tận Thái Lan để luyện thể hình

10/03/2015 - 13:55

PNO - PN - Không đi mua sắm hay du lịch thuần túy, Phương Trinh Jolie sang Thái Lan đến tận ba lần trong tháng vừa rồi để... hành xác.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phương Trinh kể: "Cứ sáng sớm thức dậy, bạn sẽ thấy cả một khu phố chạy bộ, mỗi người chọn một cách tập luyện khác nhau cho việc chạy thể dục buổi sáng. Những bữa ăn sẽ chọn theo khẩu phần calorie của mỗi người. Tại đây có một phòng tập gym với những bài tập rất có ích cho sức khỏe, mỗi ngày tập 4 tiếng đồng hồ liên tục!".

Phương Tring Jolie tập luyện hăng say

Chia sẻ về việc đi du lịch rèn luyện, Phương Trinh cho biết: "Trinh rất yêu thích thể dục thể thao, vì mình cũng gần ngưỡng 30 tuổi, nếu không kiên trì tập luyện, các cơ sẽ bung ra, nói một cách dân dã là bị…xồ xề. Phụ nữ nào cũng muốn mình luôn đẹp, và để đẹp tự nhiên thì phải chịu khó bỏ công sức ra tập thôi".

Phương Trinh Jolie thực hiện các động tác khó rất thuần thục

Phương Trinh Jolie vui vẻ đến phố ẩm thực lựa chọn thức ăn bồi bổ sau khi luyện tập

Huấn luyện viên của Phương Trinh Jolie khá bất ngờ với sức khỏe cũng như khả năng thích nghi với cường độ tập luyện cao của cô dù trông vẻ ngoài cô khá yếu đuối.

Hiện tại, Phương Trinh đang tiếp tục lịch quay phim Kẻ thù giấu mặt. Cô cũng cho biết thời gian tới sẽ đi Thái Lan thường xuyên hơn để tập luyện cho cơ thể luôn đẹp cân đối, chắc khỏe.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI