Algarve tươi đẹp

24/02/2014 - 16:40

PNO - PNO - Khí hậu ôn hòa cùng với nhiều bãi biển đẹp, Algarve là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những du khách có ý định đến thăm đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Algarve tuoi dep
Khu du lịch Praia da Marinha, Algarve, Bồ Đào Nha
Ảnh: flickr.com

Đến Algarve, có rất nhiều hoạt động du lịch thú vị mà du khách không thể bỏ qua như nhảy dù đôi từ máy bay, lặn biển, lướt sóng, vui chơi cùng cá heo…
Nếu du khách muốn thử cảm giác mạnh với môn nhảy dù đôi, nên chọn những nơi có quang cảnh thật hùng vĩ và điều kiện thời tiết thuận lợi nhất để “biểu diễn”. Chắc chắn, cảm giác lơ lửng giữa không trung cùng với bạn bè sẽ là kỹ niệm khó quên trong đời.

Algarve tuoi dep
Thật thú vị khi được lơ lửng trên không cùng bạn bè với trò chơi nhảy dù đôi
Ảnh: flickr.com

Bên cạnh đó, biển Algarve cũng là một trong những địa điểm lướt sóng nổi tiếng nhất châu Âu, rất phù hợp với ai có tham vọng chinh phục những con sóng dữ. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn những pha lướt sóng đẹp mắt hay tự mình trải nghiệm với những con sóng nhỏ vừa sức.

Algarve tuoi dep
Ảnh: flickr.com

Với những ai thích phiêu lưu mạo hiểm thì môn lặn biển khám phá lòng đại dương là điều vô cùng tuyệt diệu. Vào năm 2012, hai chiếc tàu chiến của lực lượng quân sự Bồ Đào Nha đã bị đánh chìm ngoài bờ biển Algarve và trở thành bảo tàng dưới nước thu hút rất nhiều khách du lịch lặn biển. Đây là một điểm lặn độc đáo, nơi du khách có thể tận mắt chứng kiến rặng san hô nhân tạo lớn nhất thế giới cũng như cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương.

Algarve tuoi dep
Ảnh: flickr.com

Không chỉ vậy, chương trình tương tác mang tên Dolphin Emotions, Zoomarine ở Algarve là nơi duy nhất trên toàn châu Âu có thể giúp du khách chơi đùa dưới nước cùng với những chú cá heo dễ thương. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn học cách giao tiếp với chúng.

Algarve tuoi dep
Ảnh: flickr.com

Ngoài những bãi biển đẹp hàng đầu thế giới, như Albufeira, Rocha, Lagos, du khách còn có thể thong dong dạo giữa vườn nho, dưới rặng ôliu hay đưa tay hái trái vả tươi ngọt lịm trên cây ở những vùng quê ở Algarve.

Algarve tuoi dep
Ảnh: flickr.com

Hơn nữa, Algarve cũng thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình nhờ có nhiều công viên giải trí, các buổi triển lãm điêu khắc bằng cát diễn ra thường niên tha hồ cho bọn trẻ tung tăng cả ngày.

Algarve tuoi dep
Triển lãm điêu khắc bằng cát tổ chức thường niên Fiesa tại thị trấn Pêra
Ảnh: flickr.com

Tất nhiên, Algarve cũng còn là điểm đến của những ai yêu hội họa. Nhiều lớp học vẽ dành cho du khách, giúp họ thể hiện xúc cảm với phong cảnh Algarve qua những đường đưa cọ trên lớp vải toan.

Algarve tuoi dep
Ảnh: flickr.com

Có thể nói, dân vùng biển Bồ Đào Nha rất thân thiện, gần gũi với lối sống của người Việt. Cách họ chế biến món ăn cũng đơn giản, dân dã như mực phơi một nắng, cá chình nướng mọi…Du khách đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi sống như cua vua, để lại dư vị ngất ngây làm ta nhớ mãi về vùng đất Algarve tươi đẹp

Algarve tuoi dep
Món thịt cua vua đặc sản của vùng biển Algarve
Ảnh: flickr.com


ĐÌNH HUỆ (Theo villavillas.wordpress.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI