Xin giúp đỡ cháu bé chữa mắt

23/08/2014 - 08:46

PNO - PN - Từ khi sinh ra, hai mắt của cháu Lê Phương Bình (nữ, hai tuổi) ngụ tại P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM đã không thể nhìn rõ. Bác sĩ BV Mắt TP.HCM chẩn đoán bé bị bệnh Glocom bẩm sinh (bệnh mạn tính do tình trạng nhãn áp tăng gây tổn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Xin giup do chau bé chua mat

Gia đình quá khó khăn, mẹ cháu phải vay mượn 30 triệu đồng để phẫu thuật cho cháu. Bất hạnh tiếp tục ập xuống khi ba cháu bị u não và mất sau đó mấy tháng. Một mình mẹ cháu với công việc may gia công chỉ kiếm được 30.000-40.000đ/ngày, không đủ nuôi ba con nhỏ nên phải gửi một bé song sinh với Bình về ở nhờ người bác tại tỉnh Bình Phước. Người anh của bé Bình 10 tuổi cũng bị bệnh về mắt từ khi mới sinh nhưng do không có điều kiện chữa trị kịp thời nên một mắt đã bị mù hoàn toàn; mắt còn lại cũng chỉ nhìn thấy mờ mờ, phải tiếp tục theo dõi, kiểm tra và tái khám thường xuyên để tránh biến chứng. Bác sĩ cho biết: hai mắt của bé Bình cần phải phẫu thuật lần nữa vì thị lực không cải thiện. Tuy nhiên, mấy mẹ con cháu hiện quá thiếu thốn, khó khăn. 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp đỡ cháu Lê Phương Bình chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI