Nghi phạm đâm dao vào đầu bé sơ sinh liên tục than mệt, đòi tự tử

09/08/2015 - 15:25

PNO - Sau khi bị bắt, nghi phạm đâm dao vào đầu bé sơ sinh liên tục than mệt và đau nhức người.

Người đàn bà "sát hại bé 11 tuổi" có ý định tự tử

Thấy bóng đen lởn vởn, dò xét quanh giường bệnh mẹ con mình chị Duyên tưởng trộm định kêu lên. Chưa kịp làm gì thì bóng đen bí ẩn xông thẳng vào dùng con dao bầu đâm vào đầu bé trai con của chị.

Mẹ của bé đã kêu gào thất thanh rồi ngất xỉu. Khu vực lúc đó trong phòng có 2 thanh niên nam trẻ thấy vậy nhanh chóng đuổi theo và bắt gọn người phụ nữ áo đen ấy. Lúc đầu, người phụ nữ tỏ ra hốt hoảng có ý định tự tử. Nhưng ngay sau đó được hệ thống bảo vệ của bệnh viện khống chế.

Thông tin ban đầu ghi nhận từ cơ quan điều tra, nghi phạm là một phụ nữ khoảng 50 tuổi được xác định là bà Nguyễn Thị Vân (SN 1964, quê ở huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre).

Nghi pham dam dao vao dau be so sinh lien tuc than met, doi tu tu
Bé trai 11 ngày tuổi bị người phụ nữ lạ mặt ra tay tàn độc.

Bước đầu xác định bà Vân có tâm lý không ổn định, nghi bị tâm thần và đang đuợc công an theo dõi tại bệnh viện. Sau khi nghi phạm bị bắt, y than mệt và đau nhức người. Vì vậy, cơ quan chức năng đã cho người phụ nữ này vào Khoa Nội (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long) để theo dõi.

Hiện nghi phạm gây thương tích cho bé trai đang được lực lượng công an giám sát. Đến chiều tối 8/8, mọi thông tin về đối tượng này vẫn chưa cung cấp cho báo chí.

Hồi tưởng kinh hoàng

Tối ngày 8/8, trao đổi với phóng viên báo Phụ nữ TP.HCM, anh Dương Minh Tiền (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, cha bé trai bị đâm xuyên qua đầu) vẫn chưa hết bàng hoàng vì biến cố vừa xảy ra với gia đình mình.

Anh Tiền cho biết, bé trai bị kẻ xấu đâm là con đầu lòng của anh và vợ là chị Võ Thị Hồng Duyên (32 tuổi).

Sau khi con trai ra đời được 4 ngày thấy bé bị ho nhiều nên hai vợ chồng anh bồng con lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long khám, tại đây con anh được chuẩn đoán bị viêm phổi nên nằm lại bệnh viện để điều trị.

Khi con được nhập viện điều trị, vợ anh là chị Duyên đã túc trực tại bệnh viện để chăm sóc con.

Rạng sáng ngày 8/8, khi anh Tiền chuẩn bị đi giao thịt thì được báo tin.

Theo lời kể của chị Duyên và những người chung phòng bệnh thì vào tối 7/8,vợ anh Tiền nằm cùng phòng với 2 sản phụ khác.

Ngoài ra, trong phòng còn 1 giường dành cho một phụ nữ khác, nhưng người phụ nữ này không có mặt ở phòng. Chị Duyên và 2 sản phụ kia đều nghĩ người này đi nuôi bệnh ở các phòng bên cạnh nên cũng không nghi ngờ.

Nghi pham dam dao vao dau be so sinh lien tuc than met, doi tu tu
Con dao bầu, hung khí gây án của người phụ nữ

Khoảng 3 giờ sáng hôm sau, chị Duyên tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng động lạ và phát hiện một bóng đen đang lảng vảng trong phòng. Chị tri hô thì bóng đen lao vào đâm cả hai mẹ rồi tháo chạy.

Sau khi xảy ra sự việc, con trai anh Tiền lập tức được đưa sang phòng cấp cứu bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long để cứu chữa. Các bác sĩ ở đây nhận định, vết thương của cháu bé quá nặng, đe dọa đến tính mạng nên 6h 45 sáng ngày 8/8, bé được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch.

Nghi pham dam dao vao dau be so sinh lien tuc than met, doi tu tu
Kết qủa chụp CT cho thấy, con dao của kẻ ác thủ đã đâm sâu vào não của cháu bé đến 11cm.

Anh Tiền cho biết: "Tôi đang rất bối rối, từ trước đến nay, vợ chồng tôi không hề gây thù với ai và không hề biết người phụ nữ lạ này là ai. Tôi cũng không không hiểu sao bà ấy ra tay tàn độc như vậy?”.

Thanh Lam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI