Sát hại vợ cũ và con trai vì không nối lại được tình xưa

29/05/2018 - 20:23

PNO - Ngày 29/5, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, đêm 28/5, do cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn nên giữa Nguyễn Anh Tú với vợ cũ là chị Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ cùng địa chỉ, đã ly hôn trước đó khoảng 2 tuần) xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 5h25 ngày 29/5, do bực tức nên Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như rồi dùng con dao đâm, chém nhiều nhát khiến người vợ cũ bị thương nặng.

Thấy vậy, con trai của Tú và chị Như là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi) chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng khiến Huy trọng thương.

Ngay sau đó, người thân đưa chị Như và Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện Thánh Tâm, thị xã Đồng Xoài nhưng do vết thương quá nặng nên hai mẹ con chị Như đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án Tú đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng được cơ quan công an vận động nên đã ra đầu thú. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, Tú đã bị bắt giữ tại khu vực ấp Đồng C, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú.

Thành Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI