Anh Vũ được 'gặp' lại bạn bè, đồng nghiệp

09/04/2019 - 18:41

PNO - Khoảng 15g20 ngày 9/4, lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ chính thức bắt đầu. Đông đảo đồng nghiệp cùng khán giả hâm mộ khắp các tỉnh phía Nam đến tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi đưa thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ về chùa Ấn Quang (quận 10), tiến hành các thủ tục cần thiết, lễ viếng cố nghệ sĩ được cử hành. Hiện tại sức khỏe mẹ của cố nghệ sĩ Anh Vũ, sau khi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, đã tạm thời ổn định.   

Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Bố của cố nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn khán giả và đồng nghiệp đến tiễn đưa anh.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Dự kiến tang lễ được cử hành vào lúc 4 giờ chiều nhưng do các thủ tục được tiến hành nhanh gọn, lễ viếng diễn ra sớm hơn dự định.

NSND Hồng Vân, đàn chị, người đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Anh Vũ tại Sân khấu kịch Phú Nhuận chia sẻ: “Đối với gia đình Anh Vũ, sự việc này đến quá đột ngột nên gia đình không biết cách xử lí mọi chuyện thế nào cho ổn thỏa. Vì vậy, gia đình nhờ Vân chuyển tải tình cảm đến với các khán, thính giả và các đồng nghiệp cũng như các anh chị em báo chí theo sát sự việc trong thời gian qua.

Hôm nay Anh Vũ đã chính thức được về tới chùa, gặp được ba, gia đình nhưng hiện giờ chưa gặp được mẹ. Mẹ Vũ không chịu nổi cú sốc nên đã bị lên máu, phải nhập viện. Bây giờ không còn khó khăn gì nữa, mọi thứ được mọi người hỗ trợ rất nhiều. Chủ tịch phường 9, quận 10 cùng công an, dân phòng đã giúp đỡ tránh kẹt xe, điều tiết an ninh tối thiểu; bạn bè, đồng nghiệp chờ Vũ từ sáng, chùa rất chu đáo, nhiệt tình".

Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Nghệ sĩ Hồng Vân đau buồn khi nhớ đến người em Anh Vũ.

Nghệ sĩ Minh Nhí có mặt từ rất sớm tại nơi cử hành tang lễ, anh khóc nấc trước linh cữu của Anh Vũ. “Nhìn thấy Vũ ở sân bay về đến chùa, tôi không kìm được nước mắt dù một phần cũng mừng cho em đã về được với mẹ với cha".

Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Nghệ sĩ Minh Nhí vẫn không tin được sự ra đi đột ngột của người em thân thiết.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Diễn viên Trịnh Kim Chi bật khóc nức nở khi thắp nhang trước di ảnh cố nghệ sĩ. “Vũ rất dễ thương, thẳng tính, là người có trách nhiệm cao với nghề. Trước mỗi buổi diễn, Vũ đều bắt mọi người vào sớm 30 phút tập thoại để khi ra sân khấu có thể đem lại tiếng cười cho khán giả”- chị chia sẻ.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Nghệ sĩ Hồng Tơ tâm sự: “Khi Hồng Tơ đang đọc báo, lướt Facebook thì đột ngột một đứa em đăng bài vĩnh biệt Anh Vũ ngay ngày 1/4. Mình còn trách em tại sao đem sự sống chết của người ta ra đùa giỡn. Nhưng lướt qua vài tin, mình thấy có một vài bài đăng nữa. Mình mới nghi ngờ gọi điện về Việt Nam xác nhận. Mặc dù bây giờ không còn đi diễn chung nhiều nhưng hai anh em vẫn thường xuyên gọi điện với nhau, nên Vũ đối với Tơ là người rất đặc biệt”.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Ca sĩ Pha Lê đến rất sớm, nghẹn ngào để lại những dòng chữ tiễn biệt Anh Vũ trên sổ tang.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Anh chị em đồng nghiệp của nghệ sĩ Anh Vũ khóc nghẹn tiễn đưa anh về với Tổ nghiệp.
Anh Vu duoc 'gap' lai ban be, dong nghiep
Các diễn viên Sân khấu kịch Phú Nhuận thất thần vĩnh biệt cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Lễ viếng kéo dài từ ngày 9/4 đến sáng 12/4/2019.

Tin, ảnh: Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI