Phú Quốc đón dự án nghỉ dưỡng “siêu khủng”

01/07/2014 - 17:06

PNO - PNO - Vinpearl Phú Quốc sẽ chính thức khai trương vào cuối năm nay. Dự án nghỉ dưỡng đang là tâm điểm quan trọng của ngành Du lịch Việt vì thời điểm khai trương gắn liền với sự kiện Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam được tổ chức...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiện nghi giữa thiên đường hoang sơ

Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài - một trong 5 bãi biển ít được khám phá đẹp nhất thế giới do trang web chuyên về du lịch của Australia bình chọn, Vinpearl Phú Quốc sẽ là “thiên đường” mới dành cho những người theo chủ nghĩa xê dịch, thích sự hoang sơ nhưng lại mong muốn duy trì thói quen sinh hoạt tiện nghi, hiện đại.

Phu Quoc don du an nghi duong “sieu khung”

Phối cảnh KS Vinpearl Resort Phú Quốc

Ẩn hiện giữa núi non trùng điệp, biển xanh và cát trắng quyến rũ thơ mộng, Vinpearl Phú Quốc là quần thể phức hợp với khu khách sạn, khu vui chơi giải trí và sân golf quốc tế. Du khách hoàn toàn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi tại khách sạn quy mô 750 phòng, với không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, spa, sân quần vợt, hồ bơi…tất cả đều mang đẳng cấp 5 sao hiện đại giữa cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ. Du khách cũng có thể chọn cách đắm mình trong làn nước biển trong xanh với sự phục vụ sẵn sàng của hệ thống dịch vụ 5 sao xung quanh hoặc thỏa sức vui chơi trọn vẹn với hàng loạt môn thể thao hiện đại trên biển.

Với những bạn trẻ có tốc độ sống năng động, khu vui chơi giải trí hiện đại Vinpearl Land với hàng loạt trò chơi trong nhà và ngoài trời hấp dẫn sẽ là địa chỉ “chống buồn tẻ” hiệu quả trong những ngày lưu trú trên đảo. Khu Thủy cung với hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú; khu biểu diễn cá heo, sân khấu nhạc nước,... cũng sẽ mang đến cho du khách những giây phút giải trí vui vẻ.

Phu Quoc don du an nghi duong “sieu khung”

Phối cảnh sảnh Vinpearl Phú Quốc

Điểm nhấn đặc biệt không thể không nhắc đến tại Vinpearl Phú Quốc là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo. Tận dụng ưu thế địa hình tự nhiên tuyệt mỹ của Hòn đảo xinh đẹp này, một sân golf đẳng cấp theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng thế giới đã ra đời, thỏa mãn đam mê cho những tín đồ say mê bộ môn thể thao quý tộc này .

Vinpearl Phú Quốc - Nơi trăm hoa cùng khoe sắc

Mặc dù chưa chính thức đi vào hoạt động, nhưng thông tin cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại Vinpearl Phú Quốc đã khẳng định chất lượng thương hiệu Vinpearl, niềm tin tưởng của nhà tổ chức, của du khách và của bạn bè quốc tế.

Phu Quoc don du an nghi duong “sieu khung”

Phối cảnh Spa tại Vinpearl Phú Quốc

Nằm giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, Vinpearl Resort Phú Quốc còn sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại với sức chứa gần 1000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế; sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi, đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế… Tất cả đã đưa Vinpearl Phú Quốc trở thành địa điểm tổ chức hoàn hảo cho Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI