Hai cha con tử vong với nhiều vết thương trong căn nhà gần chợ Tân Bình

14/06/2018 - 18:57

PNO - Người nhà phát hiện thi thể hai cha con tử vong trong căn nhà trên địa bàn phường 8, quận Tân Bình nên hốt hoảng báo cảnh sát.

Đến chiều tối ngày 14/6, Công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người phụ nữ chờ con trai mang cơm ra chợ Tân Bình nhưng đợi hoài không thấy. Người này liền điện về nhà cho con và chồng thì không ai nghe máy.

Hai cha con tu vong voi nhieu vet thuong trong can nha gan cho Tan Binh
Cảnh sát phong tỏa hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này về nhà thì tá hỏa phát hiện chồng cùng con trai đã tử vong, thi thể nằm trên vũng máu với nhiều vết thương.

Cảnh sát sau đó có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ. Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Hai cha con tu vong voi nhieu vet thuong trong can nha gan cho Tan Binh
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Người dân cho biết nạn nhân là ông Trần Xuân Điệt (71 tuổi) và con trai tên là Long (31 tuổi). Một số người cho biết trước khi vụ việc được phát hiện thì nghe trong nhà có to tiếng giữa cha con ông Điệt.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc bình thường có 4 người sinh sống gồm hai vợ chồng ông Điệt, con gái và con trai. “Ngôi nhà rất kín trộm khó vào. Gia đình ông Điệt cũng không có mâu thuẫn hay thù oán với ai” – một người dân nói.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI