Nam thanh niên xông vào ngân hàng nổ súng như phim hành động

30/11/2017 - 16:21

PNO - Sau một ngày xảy ra vụ nổ súng tại Ngân hàng Agribank, lực lượng công an TP Buôn Ma Thuột vẫn đang tiếp tục truy bắt đối tượng gây ra sự việc.

 

Chiều 30/11, thiếu tá Kiều Mạnh Hùng - Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tổ chức lực lượng truy bắt thanh niên bịt mặt nổ súng tại ngân hàng ngày 29/11. “Do chưa bắt giữ nghi can được nên chưa thể xác định được động cơ của người này”, thiếu tá Hùng thông tin.

Cùng ngày, ông Đỗ Danh Lam, Phụ trách pháp chế Agribank Đắk Lắk cho biết, nghi can nổ súng tại ngân hàng là nam giới cao khoảng 1,55 m đi xe wave mang BKS 47B: 575.70. Sự việc nghi can nổ súng diễn ra chưa đến 1 phút nên bảo vệ và nhân viên ngân hàng không kịp phản ứng.

Nam thanh nien xong vào ngan hàng nỏ súng nhu phim hành dọng
Nam thanh niên (người trong vòng tròn) đưa súng về hướng nhân viên bảo vệ rồi nổ súng.

Ông Lam cho hay: “Khi vào ngân hàng, người này chĩa súng từ ba lô rồi vứt túi xuống dưới. Sau đó, người này chĩa súng vào bộ bảo vệ, khi thấy bảo vệ rút súng thì nghi can này bắn về phía đối diện nhưng rất may đạn trúng vào cột của ngân hàng”.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 10h55 ngày 29/11, một người đàn ông mặc quần áo màu đen, đội mũ, trùm kín mặt đậu xe ở trước Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột).

Đến khoảng 11h35 cùng ngày, khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào và nói "trước sau cũng chết" rồi bất ngờ rút súng, vứt túi về hướng bảo vệ.

Khi bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người này bắn một phát đạn về hướng bảo vệ, rồi bỏ chạy khỏi hiện trường vầ để lại một xe máy cùng chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI