Dành cho bạn trẻ: bí kíp chọn máy giặt đúng 'chất' để ở riêng

28/12/2017 - 16:00

PNO - Bắt đầu ra ở riêng, bạn trẻ thường nghĩ mình sẽ được phép lười biếng nhưng sự thật hoàn toàn khác với tưởng tượng. Ăn có thể ra tiệm, ngủ có thể trên sàn, nhưng quần áo bẩn vẫn phải giặt, nhà bẩn vẫn phải quét dọn.

Vì thế, muốn được “mèo lười”, đừng quên chọn một chiếc máy giặt phù hợp để cuộc sống mới của bạn dễ dàng, thoải mái hơn. Cùng tham khảo những gợi ý giúp người trẻ chưa có kinh nghiệm mua sắm thiết bị gia dụng lựa được chiếc máy giặt đúng chất của mình nhé!

Diệt bẩn nhanh gọn

Vò tay quần áo bẩn trước khi cho vào máy là cực hình đối với những chàng trai và cô gái vừa bận việc, vừa bận yêu. Hãy tìm kiếm một chiếc máy giặt có thể “xử đẹp” đống quần áo theo bạn suốt ngày ngoài đường bụi bặm hay lăn lộn cùng bạn khi chơi thể thao. Một chiếc máy giặt tốt sẽ cho bạn thêm thời gian để làm việc, phát triển sự nghiệp, đi du lịch khắp nơi, gặp gỡ bạn bè và tìm “gấu” nếu bạn chưa có “gấu”.

Danh cho ban tre: bi kip chon may giat dung 'chat' de o rieng
Hãy để việc “xử” các vết bẩn cứng đầu nhất cho những chiếc máy giặt có hiệu năng giặt mạnh mẽ không cần vò tay trước khi cho đồ vào máy.

... Nhưng không “diệt” quần áo

Bạn còn trẻ, bạn thời trang và sành điệu. Tủ quần áo của bạn vô cùng phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu. Máy giặt trong nhà bạn nhất định phải giặt sạch và có chế độ giặt dành riêng cho những chất liệu “đỏng đảnh” như len, lụa, linen, cotton.

Rất nhiều máy giặt hiện nay mô phỏng hoàn hảo hành động giặt tay giúp áo quần được chăm sóc tốt hơn, không làm hỏng quần áo, giúp bạn gạt đi nỗi lo đồ giặt xong nhàu nát hay xù, bai, dão kể cả những loại vải tinh tế. Nhờ thế, bạn sẽ luôn tỏa sáng cùng những bộ quần áo đẹp và chất.

Thông minh thực sự

Bạn trẻ sợ nhất là đồ đạc trong nhà tự nhiên lăn ra hỏng hóc. Bạn không thể sửa chữa cũng không sắp xếp được thời gian ngồi trông thợ sửa. Đừng lo. Một số dòng máy giặt đời mới vô cùng thông minh sẽ giúp bạn tự chẩn đoán lỗi thông qua kết nối với ứng dụng trên smart phone và đưa ra phương án xử lý nhanh chóng để máy hoạt động bình thường trở lại.

Danh cho ban tre: bi kip chon may giat dung 'chat' de o rieng
Máy giặt đời mới với chức năng chẩn đoán thông minh có thể phát hiện và sửa chữa lỗi dễ dàng với một chiếc smart phone.

Bảo vệ hầu bao

Tuổi trẻ hãy dành tiền cho những chuyến du lịch làm giàu thêm trải nghiệm cuộc sống. Một chiếc máy giặt đúng “chất” nhưng nhất định không nên làm thâm thủng hầu bao của bạn. Với tiêu chí đó, hãy chọn một chiếc máy giặt tầm trung và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, biết nằm yên với chế độ chờ không hao điện khi không dùng đến và “ngốn” của bạn thật ít tiền điện mỗi khi giặt đồ.

… Và “tỏa sáng” một góc nhà

Máy giặt giờ đây không chỉ là người quản gia trung thành giải phóng bạn khỏi gánh nặng việc nhà mà còn là điểm nhấn khiến ban công hay góc cầu thang trở nên đẹp và sáng sủa hơn. Một chiếc máy giặt thiết kế thời thượng, màu sắc trang nhã, tinh tế như trắng hoặc xám sẽ dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất bên trong nhà bạn. Thêm một chậu cây bên cạnh chiếc máy giặt, góc nhà bạn đã đẹp và xanh hơn nhiều rồi đấy. 

Danh cho ban tre: bi kip chon may giat dung 'chat' de o rieng
Máy giặt LG Smart Inverter hợp “chất” giới trẻ ra ở riêng giá chỉ từ 6 – 9 triệu đồng.

Với những “gạch đầu dòng”trên, máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter chính là chiếc máy giặt “chất hơn nước cất” mà bạn cần. Smart Inverter giặt sạch vết bẩn cứng đầu với chế độ giặt mạnh, chăm sóc quần áo chất liệu tinh tế bằng chế độ giặt nhẹ nhàng chuyên biệt dành riêng cho len, lông vũ, đồng phục, giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn so với máy giặt thông thường.

Tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis cho phép bạn trẻ yêu công nghệ xác định hỏng hóc của máy giặt ngay tại nhà và tự sửa lỗi thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Đặc biệt, máy tiết kiệm tối đa tiền bạc cho bạn vì mỗi lần giặt chỉ tốn 200 đồng tiền điện. Bạn trẻ sống một mình hay cặp đôi trẻ đều dễ dàng lựa được một chiếc Smart Inverter phù hợp vì khối lượng giựt của máy có từ 8,5 đến 11,5kg, giá lại vô cùng dễ chịu 6 – 9 triệu đồng, cực kỳ phù hợp với các tiêu chí của bạn trẻ.

H.Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI