Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh tại Singapore

05/06/2015 - 15:09

PNO - Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc tế, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông lớn tại Singapore.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tối 4/6 tại Singapore, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã tổ chức chương trình quảng bá Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới, và các sản phẩm du lịch hiện có của Việt Nam. Những hình ảnh mới nhất về các sản phẩm du lịch hang Sơn Đoòng đã được giới thiệu tại đây.

“Hình ảnh và các thông điệp về Sơn Đoòng đã gây được sự chú ý, tạo ấn tượng rất mạnh mẽ với đối tác của chúng ta”, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh.

Son Doong gay an tuong manh tai Singapore

Ông cũng tin tưởng rằng chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Singapore sẽ là khởi đầu cho một bước chuyển biến với các hoạt động hợp tác đầu tư, trao đổi khách du lịch; góp phần vun đắp hơn nữa cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam với Singapore.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng cam kết sẽ hợp tác tích cực với các doanh nghiệp lữ hành của Singapore để đưa khách du lịch Việt Nam sang quốc đảo, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút khách du lịch nước này sang Việt Nam.

Singapore là nơi đang diễn ra SEA Games 28, sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút hàng chục nghìn du khách quốc tế đến tham dự.

Năm 2014, Việt Nam đón hơn 202.000 lượt khách Singapore, tăng 3,4% so với năm trước.

Theo THANH LIÊM (VnExpress)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI