Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

30/07/2017 - 12:36

PNO - Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương nên tập trung tối đa cho công việc, Sư Tử không thuận lợi về tài chính, Thiên Bình sẽ vất vả hơn với cái mới.

Tử vi tháng 8 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cần tập trung tối đa cho công việc. Cố gắng sử dụng hiệu quả tất cả những nguồn lực có được, từ kinh nghiệm, vốn sống đến sức mạnh của nhóm và cả sự phối với đối tác.

Đặc biệt, kết nối xã hội càng hiệu quả, bạn càng có nhiều cơ hội. Tài chính tháng này của bạn rất tốt.

Theo Tử vi tháng 8 của 12 cung Bạch Dương, trong gia đình bạn có thể ai đó sẽ gặp rắc rối tài chính. Bạn phải là người giải quyết, bằng khả năng ngoại giao của bạn.

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tháng 8 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời điểm này là lúc bạn nên bắt đầu những điều mới hoặc những thay đổi. Đừng e ngại nếu thấy sự thay đổi của mình có vẻ quá nhỏ bé. Khởi đầu tưởng như nhỏ nhặt có thể mở ra những cánh cửa rộng lớn.

Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi công việc, hay có một quyết định quan trọng nào khác, bạn nên chờ đến khoảng giữa tháng. Sẽ xuất hiện những mâu thuẫn trong gia đình mà bạn không nên tự giải quyết, vì chỉ làm rối thêm. Nên tìm sự giúp đỡ từ một người thân có uy tín với các thành viên trong gia đình bạn. 

Tử vi tháng 8 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ như bạn đã không thể hoàn tất những gì đã khởi động. Hãy tạm dừng để khởi động lại. Đừng theo lối mòn, hãy mạnh dạn với những suy nghĩ, sáng tạo mới, thậm chí có chút liều lĩnh.

Bạn cần thích nghi tốt hơn với môi trường, với đối tác, đồng nghiệp mới và cả sự thay đổi của bản thân. Các khoản thu của bạn sẽ tăng, nhưng bạn phải dùng nó để trả các món nợ vay và những gì đã đầu tư trước đó. Đừng vội tiêu xài.

Tử vi tháng 8 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đứng trước nhiều cơ hội để thực hiện những chiến lược dài hơi, nhưng khi bắt tay vào việc, bạn mới nhận ra mọi thứ không thuận lợi như mình nghĩ. Bạn nên tập trung vào điều mình xác định là quan trọng nhất, đừng ôm đồm.

Với những người kinh doanh, có thể sẽ gặp nhà đầu tư hứng thú với dự án của bạn. Cần quan tâm hơn đến người bạn đời thay vì cắm đầu vào công việc; đồng thời sắp xếp công việc cho hợp lý, tránh để bị kiệt sức.

Tử vi tháng 8 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tài chính của bạn không thuận lợi trong tháng này, đừng đầu tư lớn, ít ra là cho đến giữa tháng. Qua thời gian này, bạn cũng chỉ nên quyết định khi không còn cảm giác nghi ngờ hoặc bất an nào.

Với dân công sở, công việc cũng không suôn sẻ và có thể bạn sẽ dính vào một cuộc chiến liên quan đến quyền lợi ở nơi làm việc. Đừng lên tiếng, cũng quyết định điều gì khi bạn đang nóng giận. Đừng hạn chế tầm nhìn với những gì ngay trước mắt mà nên quan sát kỹ bức tranh tổng thể. Lợi thế của bạn là sự ủng hộ của người thân trong gia đình. 

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tháng 8 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là thời điểm để bạn lên một kế hoạch dài hơi. Hãy độc lập và quyết đoán vì bạn phải là người chịu trách nhiệm cho đời mình. Đừng chấp nhận thỏa hiệp, bạn có thể đánh mất chính mình.

Nửa đầu tháng là lúc thuận lợi nhất về tài chính. Bạn phải tận dụng tối đa cơ hội này vì nguồn tài chính sẽ giảm dần ở nửa sau của tháng. Nếu đang chuẩn bị hôn nhân, bạn cần xác định rõ quan điểm sống và tư tưởng của mình trước khi quyết định.

Theo Tử vi tháng 8 của cung Xử Nữ, dự báo sẽ không có chỗ cho bất kỳ sự chậm trễ nào. Phải kịp thời nắm bắt mọi cơ hội giải quyết nhanh chóng tất cả công việc. Tuy nhiên, làm thế nào thì điều tối kỵ vẫn là sự liều lĩnh. 

Tử vi tháng 8 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những khó khăn vấp phải là do bạn chưa năng động, chỉ làm việc theo thói quen và đi vào lối mòn cũ. Bạn cần sự thay đổi. Bạn sẽ vất vả hơn với cái mới, nhưng rồi bạn sẽ được bù đắp xứng đáng.

Thu nhập có thể tăng, nhưng bạn cũng phải chi khá nhiều khoản ngoài dự tính. Một vài mâu thuẫn trong gia đình đòi hỏi bạn phải giải quyết hợp lý và tế nhị. Cân bằng giữa công việc và gia đình là việc rất quan trọng trong tháng này.

Tử vi tháng 8 của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Một cơ hội bất ngờ sẽ đến, bạn cần nắm bắt thật nhanh. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng có ngay kết quả mình mong muốn. Đừng nôn nóng vì mọi chuyện đang rất ổn. Không thoả hiệp, cũng đừng ép người khác phải chấp nhận quan điểm của mình.

Cứ làm những gì bạn hiểu rõ và tin là đúng. Nếu thường phung phí tiền bạc, bạn cần thay đổi ngay. Thói quen đó đang làm phiền những người thân của bạn. Hãy dùng những khoản phung phí đó cho công tác từ thiện, xã hội.

Tu vi thang 8 cua 12 cung Hoang dao
Tử vi tháng 8 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tháng 8 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thận trọng với những quyết định có tính mạo hiểm. Với dân công sở, bạn phải chờ đến tuần cuối của tháng mới thấy được hiệu quả công việc. Với dân kinh doanh, đây là tháng nhiều may mắn, nhất là ở lĩnh vực giải trí hoặc kim loại quý.

Bạn có thể nhận được những hỗ trợ từ các đối tác và có nhiều cơ hội làm ăn mới. Thu nhập cao nhưng chi tiêu của bạn tháng này cũng không ít. Đừng tiêu xài quá tay. Hai tuần đầu, bạn có thể gặp vài mâu thuẫn trong tình cảm nhưng sẽ sớm được giải quyết.

Tử vi tháng 8 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy tránh xa các cuộc đối đầu, thận trọng khi đưa ra quan điểm, nhận xét mang tính chỉ trích người khác. Nếu có một kế hoạch đã được chuẩn bị chu đáo, bạn có thể khởi động.

Nên kiểm tra kỹ tất cả các giao dịch tài chính. Không thực hiện hoặc ngưng ngay những giao dịch bạn có nghi ngờ. Tuần cuối của tháng rủi ro về tài chính rất cao, bạn phải hết sức thận trọng. Gia đình của bạn có thể bị xáo trộn vì những bất đồng đấy!

Tử vi tháng 8 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng cố khẳng định cái tôi hay chứng minh mình đang ở trên ai đó. Ứng xử của bạn phải hết sức linh hoạt. Sẽ có nhiều thay đổi trong các kế hoạch hợp tác, bạn phải nhanh chóng tìm cách thích nghi.

Đây là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động quảng bá sản phẩm. Thu nhập của bạn có thể tăng đáng kể khi bạn hỗ trợ một đối tác phát triển kinh doanh. Bạn có thể gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe, không loại trừ rủi ro, nên cẩn trọng. 

Bảo Bình  (Theo sunsigns, cosmopolitan)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI