Khao khát của gã trai "ngoại tình"

28/12/2015 - 08:02

PNO - Giờ tôi đã có vợ, cô ấy đã lấy chồng. Nhưng tôi không sao kìm nổi ngọn lửa khát khao được sống lại mối tình đầu đang bùng cháy trong tôi.

Mấy tháng nay tôi hầu như không về nhà. Tôi chuyển hẳn tới một căn phòng trọ ở gần công ty để ở và có nơi trò chuyện với M. Tôi yêu M. - mối tình đầu từ thuở học cấp 3. Giờ tôi đã có vợ, cô ấy đã lấy chồng. Nhưng vì tình duyên dang dở do hiểu lầm mà tôi và M. lúc trước phải rời xa nhau. Bởi vậy, tôi luôn day dứt nhớ về M. cùng bao lời hẹn ước bên nhau trọn đời. 

Khao khat cua ga trai
Từ ngày M. đi xa vì hiểu lầm tôi, tôi vẫn luôn đau đáu tìm kiếm cô ấy nhưng đều bặt vô âm tín. (Ảnh minh họa: Internet)

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong suốt quãng thời gian ở trọ một mình. Tôi và vợ không hợp nhau, thậm chí rất khó có thể trò chuyện tâm đầu ý hợp được 10 phút, thế nên việc tâm sự chuyện chung, chuyện riêng cho nhau nghe càng không thể xảy ra. Dù đó là một đám cưới ép để "chạy tang ông nội", nhưng vì vợ rất yêu tôi nên tôi cũng luôn là ông chồng tốt, cố gắng để vợ con sống sung túc. Tôi cũng chẳng khi nào đánh đập hay chửi bới vợ.

Nhưng đó dường như chỉ là tình thương chứ không phải tình yêu. Tôi thật sự vô cảm với vợ mình. Ngay cả khi tôi ôm vợ trong vòng tay mình, tôi cũng chẳng hề ham muốn, khao khát gì. Nếu đi xa, tôi cũng chỉ nhớ con trai chứ không hề nhớ vợ.

Ngược lại, tôi thấy mình có đủ cảm xúc yêu, nhớ, giận hờn... khi ở cạnh M. Lúc nào tôi cũng trông ngóng tới ngày đầu tuần (hôm đó M. sẽ tới họp tại công ty tôi với tư cách đối tác) để được nhìn thấy M., để biết em vẫn khỏe và chờ đến khi tôi được ở riêng cùng M. trong căn nhà trọ nhỏ bé mà ấm cúng.

Khao khat cua ga trai
Chỉ có ở bên M. tôi mới cảm nhận được tôi đang yêu thật sự. (Ảnh minh họa: Internet)

Tôi yêu và cũng thương M. nữa. M. lấy chồng nhưng không được hưởng hạnh phúc. Chồng M. làm kỹ sư, quanh năm phải đi khắp các tỉnh, tiền thì ít dần do ngành xây dựng không phát triển. Không được chồng chăm, lại phải nai lưng kiếm tiền. Chẳng thế mà mới có 6 năm không gặp, M. đã già hơn tôi mấy tuổi.

Chuyện ngoại tình, hình như vợ tôi sau này cũng có đoán được nên thi thoảng thấy vợ lén kiểm tra tin nhắn của tôi. Cuộc sống của vợ chồng tôi dù không có cãi vã nhưng thật sự ngột ngạt tới khó thở. Không ai hiểu được nỗi buồn nặng trĩu trong lòng tôi.

Điều tôi day dứt nhất là tương lai của con trai tôi. Liệu con tôi lớn lên không có bố nó sẽ như thế nào? Tôi đã tính, khi nào li dị, tôi sẽ chu cấp tiền và để con cho vợ nuôi. Mảnh đất hai vợ chồng được cho sau khi cưới cộng với 300 triệu tiết kiệm, tôi cũng sẽ không lấy một xu. Tiền bạc tôi không lo, điều tôi lo là sự phát triển tâm sinh lý của con.

Tôi không biết quyết định của mình là đúng đắn hay sai trái. Nhưng từ hôm nay, tôi sẽ sống một mình, cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè, người thân để suy nghĩ lại. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình nên sớm giải thoát cho vợ khỏi ràng buộc hôn nhân với tôi để cô ấy đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời cô ấy.

Trả lại tự do cho vợ, tôi sẽ đến bên M. Tôi chấp nhận yêu đơn phương, thậm chí yêu M. âm thầm từ phía sau. Nhưng khao khát lớn nhất của tôi đó là được đường hoàng công khai tình yêu với M. và được trọn đời ở bên cô ấy. Dù phải chăm sóc cả con cái của M. tôi cũng cam lòng.

Thảo Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI