Hà Thuý Anh: ‘Cảm thấy buồn vì anh Đàm Vĩnh Hưng có quá nhiều học trò’

23/12/2017 - 12:17

PNO - Học trò của Đàm Vĩnh Hưng cho biết đôi khi cô cảm thấy buồn vì anh có quá nhiều học trò để giúp đỡ.

Tham gia Người kể chuyện tình 2017, Hà Thuý Anh được xem là một ẩn số thú vị cho dòng nhạc bolero. Dù là một ca sĩ gốc Bắc nhưng Hà Thuý Anh lại thể hiện khá tròn vẹn những nhạc phẩm mang âm điệu miền Nam. Trước khi đến với sân chơi này, Hà Thuý Anh từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại một cuộc thi về âm nhạc khác.

Ha Thuy Anh: ‘Cam thay buon vi anh Dam Vinh Hung co qua nhieu hoc tro’
Ca sĩ Hà Thuý Anh trong một tập phát sóng của Người kể chuyện tình
Ha Thuy Anh: ‘Cam thay buon vi anh Dam Vinh Hung co qua nhieu hoc tro’
Hà Thuý Anh từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng ở một cuộc thi âm nhạc khác

Nói về chuyện người trẻ lấn sân hát bolero, nhạc trữ tình, Hà Thuý Anh cho rằng bản thân biết được rất nhiều ca sĩ gạo cội ở dòng nhạc này có xuất thân không phải là ca sĩ được đào tạo chính quy, nhưng tất cả đã tạo được chỗ đứng vững chắc nhờ có được năng khiếu và hát bằng chính trái tim.Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ không “ngán” bất kì dòng nhạc nào, muốn thử sức, vượt qua giới hạn bản thân để hát tốt dòng nhạc bolero, trữ tình hay những ca khúc đi cùng năm tháng.

“Nếu nói cứ đào sâu nghiên cứu và hát bolero sẽ khiến nền âm nhạc bị thụt lùi là suy nghĩ sai lầm. Cái sai lớn nhất là họ đã dùng ý kiến cá nhân để áp đặt cho số đông. Nếu những ca sĩ trẻ chỉ biết đi theo cái mới thì ai sẽ là người giữ gìn truyền thống”, Hà Thuý Anh chia sẻ quan điểm cá nhân về những câu chuyện gây tranh cãi, liên quan đến dòng nhạc bolero trong năm 2017 này.

Video clip Hà Thuý Anh hát:

 

Đàm Vĩnh Hưng là người thầy, đồng thời cũng là thần tượng trong sự nghiệp của Hà Thuý Anh. Nữ ca sĩ thán phục với những suy nghĩ “ma mãnh” của giọng ca Tháng sáu trời mưa. Dẫu vậy, từng có thời điểm, nữ ca sĩ cảm thấy hoang mang, lo sợ trước những tin đồn, thị phi vây quanh Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, quá trình tiếp xúc đã khiến Hà Thuý Anh thay đổi hoàn toàn. Nghệ danh hiện tại của nữ ca sĩ cũng do Đàm Vĩnh Hưng đặt.

Tâm sự về người anh, người thầy của mình, Hà Thuý Anh cho biết: “Anh hiểu học trò như chính người thân của mình. Anh ấy luôn cho các học trò của mình phải “tự bơi”, chỉ hỗ trợ giai đoạn đầu thôi, về sau này ai tồn tại hay lụi tàn phải dựa vào năng lực của mỗi cá nhân. Thực sự cũng có lúc tôi cảm thấy hơi buồn vì anh ấy có quá nhiều học trò, trong khi mình cũng đã lớn rồi không thể lúc nào cũng nhờ giúp đỡ được”, Hà Thuý Anh nói. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết trong mọi hoàn cảnh, dù gặp khó khăn hay bị bắt nạt, Đàm Vĩnh Hưng luôn là người sẵn lòng giúp đỡ, bảo vệ.

Ha Thuy Anh: ‘Cam thay buon vi anh Dam Vinh Hung co qua nhieu hoc tro’
Đàm Vĩnh Hưng có sự ảnh hưởng khá lớn đến con đường đi của Hà Thuý Anh

Về con đường âm nhạc, Hà Thuý Anh cho biết bản thân bị ảnh hưởng khá nhiều bởi Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đang phải cố gắng hằng ngày để thoát khỏi cái bóng của đàn chị dù rất yêu mến. “Khi hát tôi phải dặn mình là Hà Thúy Anh chứ không phải một ai khác. Tuy nhiên trong một thời gian dài nhiều khán giả vẫn nhận xét cách tôi nhắm mắt và đưa đẩy câu hát vẫn thấy giống Lệ Quyên. Lúc đó tôi rất buồn vì bản thân chưa làm hài lòng được người bỏ tiền đến xem mình hát”, Hà Thuý Anh chia sẻ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI