NSND Trần Hiếu: Đình Nguyên là học trò 'dạy 3, học 7'

25/01/2018 - 14:03

PNO - Tối ngày 25/1, NSND Trần Hiếu sẽ xuất hiện trên sân khấu Nhà hát VOH cùng nam ca sĩ Đình Nguyên – người học trò mà ông nói rằng 'thầy dạy ba phần, trò làm được đến bảy phần'.

Liveshow Chuyện tình mùa đông diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/1 cũng là đêm diễn cuối trong chuỗi chương trình âm nhạc được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt và TP.HCM của ca sĩ Đình Nguyên.  

Đây cũng là lần trở lại của ca nam ca sĩ gốc Đà Lạt sau thời gian dài im ắng. Đình Nguyên chia sẻ anh muốn dành nhiều thời gian đầu tư cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Chuỗi liveshow chủ đề Chuyện tình mùa đông được tổ chức khắp ba miền là một trong những họt động khởi đầu.  

NSND Tran Hieu: Dinh Nguyen la hoc tro 'day 3, hoc 7'
NSND Trần Hiếu sẽ hát cùng học trò Đình Nguyên trong liveshow Chuyện tình mùa đông   

Cùng tham gia đêm nhạc là các ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Trọng Bắc, Pha Lê, Huỳnh Long…Đặc biệt là sự góp mặt của NSND Trần Hiếu. Trong liveshow tổ chức tại Hà Nội vừa qua, NSND Trần Hiếu cũng đã xuất hiện cùng "học trò cưng" trên sân khấu.  

NSND Trần Hiếu chia sẻ rằng Đình Nguyên là một trong những học trò tiếp thu và phát triển thành công sự nghiệp dạy học của ông, "thầy dạy ba phần, nhưng trò học và làm được bảy phần”. 

NSND Tran Hieu: Dinh Nguyen la hoc tro 'day 3, hoc 7'
Liveshow Chuyện tình mùa đông là hoạt động khởi đầu cho những dự án âm nhạc của ca sĩ Đình Nguyên trong năm 2018

Các ca khúc được thể hiện trong liveshow lần này sẽ là: Đêm đông (Nguyễn Văn Thương), Đời không còn nhau (Diệu Hương), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang), Phố mùa đông (Bảo Chấn), Xa rồi mùa đông (Nguyễn Nam)...; cùng những tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Quang: Hà Nội và tôi, Nỗi đau muộn màng, Tóc ngang bờ vai, Quê hương tuổi thơ tôi, Em đẹp nhất đêm nay, Dấu chân địa đàng…

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI