Sau khi 'vui vẻ', thiếu niên 16 tuổi giết bạn tình đồng tính

07/11/2014 - 20:05

PNO - PNO - Ngày 7/11, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nghi can Kiều Thanh Thi (16 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi 'vui ve', thieu nien 16 tuoi giet ban tinh dong tinh

Nghi can Thi tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, Thi và anh L.T.H. (36 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) có quen biết với nhau. Biết anh H. là người đồng tính nên Thi chấp nhận quan hệ tình dục với anh này. Sau mỗi lần quan hệ, anh H. thường hứa cho tiền và mua quần áo cho Thi.

Đêm 6/11, Thi qua phòng trọ của anh H. để “vui vẻ” đồng thời lấy tiền. Trên đường đi, Thi nảy sinh ý định sát hại bạn tình vì nhiều lần bị thất hứa. Sau khi quan hệ đồng tính, Thi vờ đi vệ sinh rồi lấy dao đem giấu dưới gối, chờ cơ hội ra tay.

Khi anh H. đang ngồi xem tivi, Thi bất ngờ từ phía sau đâm hai nhát lên người anh H. Nạn nhân cố vùng vẫy, vật nhau với Thi để mở cửa kêu cứu nhưng bất thành. Sau khi gây án, Thi bỏ về nhà trọ.

Đến sáng, người dân phát hiện anh H. tử vong và báo cơ quan công an. Riêng Thi về nhà trọ đã kể cho bạn nghe và nhờ chở đi lẩn trốn. Sau khi chở Thi đến khu phố Đông Nhì (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) lẩn trốn, người thanh niên ở cùng đã báo cơ quan công an.

TÂM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI