Đôi vợ chồng chụp bộ ảnh cưới đầu tiên của mình vào lễ kỉ niệm 70 năm ngày cưới

03/12/2016 - 11:22

PNO - Ông bà Margaret và Ferris Romaire đã có 1 đám cưới khá giản dị vào ngày 24/11/1946 ở thành phố Morgan, bang Louisiana. Đám cưới giản dị đến mức mà hai người đến bộ ảnh cưới cũng không có.

"Tôi chắc chắn là thời đó thì máy ảnh không phải khó kiếm, nhưng mỗi tội lại không ai đem đến chụp cho chúng tôi lúc cưới cả. Đám cưới của chúng tôi không được như thời bây giờ", cụ bà Margaret xúc động tâm sự với phóng viên hãng tin ABC.

Ông bà Romaire có 4 người con, 8 đứa cháu, 8 đứa chắt. Con cháu đã giúp hai vợ chồng già có một buổi lễ kỉ niệm đáng nhớ  70 năm ngày cưới (lại trùng với ngày lễ Tạ ơn).

Doi vo chong chup bo anh cuoi dau tien cua minh vao le ki niem 70 nam ngay cuoi

Một trong những người cháu gái họ, Amanda Kleckley, 34 tuổi, đã muốn chụp cho ông bà của mình bộ ảnh tình yêu mà xưa nay hai ông bà chưa bao giờ có. Thế nên cô đã chuẩn bị một buổi chụp hình thật chu đáo.

"Chúng tôi muốn lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ bằng những bộ ảnh, vì thế buổi chụp hình cho ông bà tôi đã làm rất chu đáo để ghi lại những điều đặc biệt trong lễ cưới của ông bà", cô Klekley nói.

Cụ bà Margaret bỏ ra 9$ để mua lại một chiếc váy cưới ở một cửa hàng gần nhà khi cô cháu Amanda bảo với cụ nên chuẩn bị cho một ngày chủ nhật chụp hình thật đặc biệt. Cụ ông Ferris đã 90, thì vẫn mặc vừa bộ tuxedo.

Buổi chụp hình được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Lara Carter phụ trách vào cuối tháng 10 vừa rồi ở bang Texas. Cụ ông Ferris vừa cười, vừa nói: "Con bé chụp ảnh, nó cố làm cho tâm trạng chúng tôi thoải mái, nhưng vợ chồng tôi thì già lắm rồi, người 89 tuổi, người 90 tuổi. Mặc kiểu này nó cứ làm sao ấy".

Doi vo chong chup bo anh cuoi dau tien cua minh vao le ki niem 70 nam ngay cuoi

Cô cháu Amanda sau đó đã in bộ ảnh thành một  quyển album cưới rồi chia sẻ với mọi người. Cô cũng tâm sự rằng ông bà cô đã luôn sống hạnh phúc bên nhau, luôn cười đùa với nhau.

Nói thêm về cuộc sống hàng ngày của 2 người, cụ bà Margaret cho biết ông bà thường xuyên đi bộ, việc đi bộ này giúp cho ông bà có sức khỏe tốt và còn được ở bên nhau sau 7 thập kỉ trôi qua.

Cụ bà cười và bảo rằng cụ ông luôn giúp cụ làm những việc lặt vặt trong nhà: "Ông ấy hay rửa bát, là quần áo với nấu cơm cho tôi đấy". Cụ bà hạnh phúc khi nói về cụ ông Ferris - chồng của mình.

Thu Huyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI