Ngày hè sắc màu tại khu vui chơi tuyết

28/06/2019 - 08:00

PNO - Giữa nhiều lựa chọn giải trí, khu vui chơi tuyết Snow Town có thể là địa điểm lý tưởng cho phụ huynh thành phố đến để cùng con tận hưởng ngày hè tuyết rơi mới lạ.

Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Khung trời tuyết rơi mát lạnh tại Snow Town

Mở cửa từ năm 2017, khu vui chơi tuyết Snow Town Sài Gòn dần hoàn thiện để trở thành một khu vui chơi giải trí đầy đủ tiện ích cho gia đình và chiều lòng cả những bạn trẻ.

Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Địa điểm vui chơi mới lạ cho trẻ em khám phá

Mùa hè này, không gian Snow Town được trang trí theo chủ đề “Colorful Summer” với những màu sắc cầu vồng. Những trò chơi tuyết sắc màu sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm trên tuyết tuyệt vời nhất: Ném tuyết vào xô màu, Ném vòng sắc màu, Vượt đường hầm màu sắc hay Truy tìm đá ngũ sắc…

Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Không gian sắc màu tuổi thơ
Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Nặn tuyết thật vui

Những bức ảnh lung linh, khoảnh khắc cùng nhau trượt tuyết, ngắm tuyết rơi hay nặn tuyết đem đến cho bạn những phút giây thư giãn đầy mới lạ mà những khu vui chơi trong nhà khác không thể đáp ứng.

Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Trượt tuyết tại khu vui chơi tuyết duy nhất Việt Nam
Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Vượt đường hầm màu sắc

Chương trình sân khấu đa dạng tại Lâu đài tuyết chính là điểm nhấn với các tiết mục đặc sắc: biểu diễn lô tô nhạc thiếu nhi, nhảy múa cùng gấu Happy Polar, chim cánh cụt; tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ hay những trò chơi sôi động cùng chú hề xuyên suốt tuần sẽ mang thêm những nụ cười thư giãn cho cả gia đình.

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, các bạn nhỏ đến Snow Town sẽ được tham gia các lớp học handmade: xếp giấy Origami, làm slime, làm vòng tay handmade - những món đồ xinh xắn do bé tự hay làm cùng bố mẹ sẽ là những món quà kỉ niệm cho ngày trải nghiệm đầy thú vị tại Thị trấn tuyết.

Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Lớp học làm vòng tay handmade
Ngay he sac mau tai khu vui choi tuyet
Ảo thuật vui nhộn

Đặc biệt, từ tháng 6 đến 31/8/2019, Snow Town áp dụng giảm giá vé trong khung giờ vàng (17g – 21g): 110.000đ (ngày thường), 130.000đ (cuối tuần). Ngoài ra, Snow Town dành tặng 1 sản phẩm nước ép trái cây organic từ Lavifood cho mỗi khách mua vé vào vui chơi cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác.

Mùa hè, đến khu vui chơi tuyết tránh khói bụi và thời tiết nóng nực ngay thôi!

SNOW TOWN SÀI GÒN: lầu 3 và 4 Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP. HCM.

Hotline: 0909 429 778

Website: www.snowtownsaigon.com/

Tham khảo các thông tin ưu đãi hè tại Facebook: https://www.facebook.com/snowtownsaigon

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI