Á hậu Hoàng Oanh được bạn trai 'hộ tống' đi lì xì

16/02/2017 - 13:46

PNO - Thực hiện chuyến đi tặng quà cho trẻ em kém may mắn, Á hậu Hoàng Oanh nhận được sự ủng hộ từ bạn trai - diễn viên Huỳnh Anh. Nam diễn viên không chỉ tháp tùng bạn gái mà còn làm "phó nháy" cho cô.

Á hậu Hoàng Oanh đã có chuyến đi từ thiện đầu năm mới nhằm mang đến niềm vui cho những trẻ em kém may mắn: mồ côi, bị nhiễm chất độc màu da cam. Hoạt động thiện nguyện này được Hoàng Oanh và các cộng sự đặt tên là Hành trình hạnh phúc.

Với 210 phần quà, Hoàng Oanh cho biết chương trình đã vượt chỉ tiêu mong đợi ban đầu. Tổng giá trị vận động đến từ nguồn đóng góp của Hoàng Oanh, các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và mạnh thường quân.

Kế hoạch của Hoàng Oanh khởi đầu với hai địa điểm: mái ấm Tâm Đức, quận 4, TP. HCM và huyện biên giới Tân Biên, tỉnh Tây Ninh - nơi từng là chiến trường. Tại mái ấm Tâm Đức, Hoàng Oanh đã trao 70 phần quà gồm sữa, bánh ngọt, tã giấy và tiền mặt cho các bé. Buổi trao quà còn tràn ngập niềm vui khi Hoàng Oanh mang theo một chú hề để pha trò cho các bé.

Đại điểm trao quà thứ hai cách TP.HCM khoảng 3 giờ chạy xe - huyện biên giới Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. 

Hoàng Oanh mang theo 140 phần quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nhiễm chất độc da cam tại địa phương. Á hậu không giấu được sự xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh sống khó khăn, cực khổ của các em nhỏ. Bên cạnh những như yếu phẩm, các em nhỏ còn được đoàn từ thiện của Hoàng Oanh tặng bao lì xì may mắn đầu năm mới.

Tại huyện biên giới, đích thân Hoàng Oanh và các cộng sự tự tổ chức các trò chơi tập thể nhằm tạo không khí tươi vui, gần gũi với các em nhỏ.

Hoàng Oanh cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ mang chương trình đến nhiều nơi trên đất nước ta để giúp các em nhỏ có được điều kiện sống tốt hơn, bù đắp những thiếu thốn, mất mác hay kém may mắn của các em.

Đồng hành với Hoàng Oanh còn có bố của cô. Riêng bạn trai cô, diễn viên Huỳnh Anh, anh không chỉ đồng hành cùng cô trong hoạt động thiện nguyện này mà còn tình nguyện làm "phó nháy" cho cô. 

Bên cạnh việc chơi đùa, bày trò với các em nhỏ và tặng quà, nam diễn viên tranh thủ ghi lại từng khoảnh khắc của bạn gái mình. Trong các dự án, hoạt động của bạn gái, Huỳnh Anh bao giờ cũng chọn vị trí “hậu phương”. Anh ít khi ra mặt mà chỉ âm thầm hỗ trợ và đưa ra lời khuyên cho người yêu. 

A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 
A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 
A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 
A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 
A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 
A hau Hoang Oanh duoc ban trai 'ho tong' di li xi
 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI