6 kiểu làm đẹp lên ngôi sau Tuần lễ thời trang Paris 2019

15/03/2019 - 14:00

PNO - Phong cách cổ điển, bông tai độc lạ, tóc ướt, hình dáng các kiểu mũ,...là chủ đề được tín đồ làm đẹp, thời trang quan tâm sau phần trình diễn của các hãng mốt lừng danh.

Tuần lễ thời trang Thu-Đông Paris 2019 đã khép lại với những phần trình diễn vô cùng thành công của các nhà mốt lớn thế giới.

Phong cách cổ điển trở lại 

Hình ảnh của những cô gái trẻ với mái tóc rẽ ngôi giữa mượt mà buông xõa sau lưng đi dạo quanh quảng trường thị trấn ở Jacquemus được tái hiện thật rõ nét trong những màn trình diễn của Balmain và Dior.

Đặc biệt, Balmain và Dior đã cách điệu bằng kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản và chiếc mũ trùm đầu màu metallic.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Mũ trở thành xu hướng nổi bật

Những chiếc mũ đến từ những nhà mốt nổi tiếng với hình dạng và kích cỡ vô cùng đa dạng: những chiếc mũ tu viện cổ điển của Valentino, mũ phớt nghiêng sang trọng của Saint Laurent, mũ lưỡi trai phá cách của Loewe và cả những chiếc mũ chùm kín bằng da đẳng cấp của Louis Vuitton.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Trang điểm tự nhiên lên ngôi

Trong các phần trình diễn của Loewe và Lanvin, lối trang điểm tự nhiên đặc biệt được chú ý với làn da hồng hào và mái tóc bóng mượt xõa tự nhiên. Hình ảnh của các người mẫu sải bước vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái cho người xem.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Thiết kế phá cách độc đáo

Các nhà thiết kế thu hút chú ý bằng cách kết hợp những hình tượng mới mẻ, kỳ quái với sự quyến rũ và mê hoặc.

Người xem phải trầm trồ trước phần biểu diễn của nhà mốt Balenciaga với những con quỷ đỏ hay những mái tóc giả kỳ dị và mặt nạ gai của Noir, đặc biệt là bộ phận giả ngoài trái đất trong phần trình diễn của Rick Owens.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Mốt tóc ướt

Nhà tạo mẫu tóc Sam McKnight đã để lại ấn tượng với những mái tóc ướt ấn tượng và tinh tế trong phần trình diễn của Dries Van Noten. 

Đặc biệt, chuyên gia trang điểm Peter Philips đã tạo ra điểm nhấn bằng những hạt sáng lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu. Họ cùng nhau gợi lên khung cảnh nên thơ và trong trẻo với mái tóc ướt át và gợi cảm trong phần trình diễn của Chloé.

Trong khi đó, chuyên gia tạo mẫu tóc Eugene Souleiman lại sử dụng gel bóng để tạo quang phổ dưới ánh đèn sân khấu trong phần trình diễn xuất thần của Maison Margiela. Với Alexander McQueen, Guido Palau tạo kiểu tóc đuôi ngựa bóng mượt đem lại cảm giác vô cùng thanh lịch.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Bông tai độc lạ thống trị các đường băng

Những đôi bông tai lấp lánh được thiết kế lạ mắt đến từ các nhà mốt trên thế giới chinh phục hoàn toàn người xem. Dưới ánh đèn sân khấu, những đôi bông tai lông thướt tha của Paco Rabanne mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế thì đến bông tai hình răng cá mập của Chloé lại mang đến cảm giác ấn tượng.

6 kieu lam dep len ngoi sau Tuan le thoi trang Paris 2019

Thúy Hà

Nguồn Elle
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI