“Vợ ngoại tình, tức là mình có lỗi”

07/10/2015 - 09:02

PNO - Nếu anh biết chăm lo, nghĩ một chút đến vợ thì hẳn anh đã có một gia đình hạnh phúc...

Chào anh Hiển!

Tôi đã đọc những tâm sự của anh trong bài viết “Vợ ngoại tình nhưng có hiếu với mẹ tôi, nên bỏ hay nhắm mắt cho qua” và thấy nó thực tréo ngoe.

Có vẻ như vợ chồng anh đã không còn tình cảm với nhau từ lâu. Anh cũng có tâm sự bản thân không còn yêu vợ nữa. Vì thế, tôi nghĩ thế này, không còn yêu nhưng bản thân anh cũng không có nhu cầu lấy người phụ nữ khác thì anh nên giữ lấy cuộc hôn nhân này. Vợ anh ngoại tình vì anh không dành tình cảm cho chị ấy nữa. Đó cũng là điều dễ hiểu. Con người mà, ai chẳng có nhu cầu về cả thể xác lẫn tinh thần.

“Vo ngoai tinh, tuc la minh co loi”
Vì anh không còn yêu nên vợ anh mới phải ngoại tình (Ảnh minh họa)

Đọc tâm sự của anh, tôi thấy vợ anh đáng thương hơn là đáng trách. Tôi cũng thấy cảm phục vì những gì chị ấy đã làm cho mẹ của anh. Nếu chị ấy không đề nghị ly hôn thì anh băn khoăn chuyện bỏ hay không để làm gì? Đằng nào anh cũng biền biệt công tác suốt tháng ngày, chẳng hề phải gặp vợ. Còn mẹ anh thì lại luôn được chăm sóc chu đáo, ân cần.

Tôi thấy anh nên xem xét lại bản thân mình. Vợ ngoại tình tức là mình có lỗi. Nếu anh biết chăm lo, nghĩ một chút đến vợ thì hẳn anh đã có một gia đình hạnh phúc và vợ anh không cần đi tìm hơi ấm từ vòng tay của một kẻ khác. Vì cùng là đàn ông với nhau nên tôi khuyên anh theo hướng tốt cho anh. Còn nếu là phụ nữ, có lẽ tôi sẽ khuyên anh ly hôn để giải thoát cho vợ anh.

Chúc anh sớm tìm được đáp án cho câu chuyện của mình.

Độc giả Phạm Lâm (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI