Tôi bị trai Tây lừa "trọn gói"

22/03/2016 - 10:21

PNO - Cứ nghĩ nếu bám được một anh Tây mũi lõ cao ráo tôi có thể hạnh phúc giàu có, thế nhưng đời lại không như mơ.

Tôi là sinh viên Ngoại thương, ra trường đi làm được hơn một năm. Vì vốn tiếng Anh tốt cùng ngoại hình khá nổi bật, tôi nhanh chóng được nhận vào một công ty kinh doanh nước ngoài. Ấp ủ sẽ tìm kiếm cho mình một chàng trai tử tế, giàu có để gửi gắm... thế nhưng tôi lại ngã ngay vào tay một gã trai Tây.

Hắn ta có vẻ hấp dẫn, nước da trắng và đôi mắt đa tình chết người. Không những thế hắn lại là Leader (nhóm trưởng) của chúng tôi. Ban đầu tôi cũng ngại ngần khi hắn có ý định tán tỉnh tôi vì rằng xa xôi như thế, tôi lại là con gái duy nhất trong nhà đời nào bố mẹ tôi đồng ý.

- Em gái à! Đi chơi với tôi nhé. Tôi thấy mình yêu em! (hắn nói)

Yêu trai Tây cũng khá thú vị nên dù biết là khó nhưng tôi thử một lần cảm giác yêu xem sao. Từ đó, tôi chính thức để mình ngã theo hắn theo cách mà những người Tây yêu nhau. 

Toi bi trai Tay lua
Ảnh minh họa

Sau giờ tan tầm, hắn đưa tôi đi khắp nơi, những quán Bar dành cho người Tây, những nhà hàng Tây, thậm chí bất cứ nơi đâu, miền quê hay thành phố nào tôi mong muốn. Hắn thật biết cách chiều lòng tôi mà. Những cuộc hẹn hò nhanh chóng đi quá giới hạn.

Chúng tôi có nhiều hơn thế là những chuyến công tác trong và ngoài nước. Lũ bạn bè nhìn tôi ngưỡng mộ sau những lần "check in" tại đất nước tôi công tác cùng gã người yêu là anh trai Tây đẹp như mong muốn.

Câu chuyện sẽ vẫn tiếp diễn bình yên và đầy hạnh phúc cho đến khi một bà chị tại cơ quan bất ngờ thì thầm tai tôi sau một thời gian đủ thân thiết "Em cặp với lão đó à, trước giờ cứ em nào mới vào đây thì đều cặp với lão, lão đào hoa và không đáng tin tưởng lắm đâu".

Tôi hơi bất ngờ, nhưng điều đó không khiến tôi phải buông tay hắn. Tôi đã mất một số thứ với hắn thì bắt buộc phải bám đến cùng chứ! Tôi dò hỏi người yêu Tây của mình:

- 3 năm qua, anh đã yêu bao nhiêu cô gái Việt rồi!

- Tình yêu mà! Vì cô đơn nên anh đã yêu nhiều. Những cô gái ấy cũng thật tốt nhưng có lẽ vì khoảng cách họ đã bỏ rơi anh. (Hắn tỏ vẻ chân tình tâm sự).

Tôi hoàn toàn tin tưởng ở hắn cho đến khi những người trong công ty, đặc biệt là những cô gái trẻ bắt đầu thì thầm nhỏ to về tôi. Tôi cảm thấy có gì không ổn, cố giấu đi sự lo ngại, tỏ ra gần gũi và chân tình hơn. Một số người nói cho tôi "Hắn ta đã cặp kè rất nhiều em, đặc biệt là những cô gái mới"...

Không sao! Hắn hấp dẫn mà, tôi tự tin mình sẽ ngự trị được bản tính của hắn vì phát hiện mình cũng có chút tình cảm với hắn. Chúng tôi vẫn tha thiết và say đắm với nhau cho đến khi tôi phát hiện mình có bầu được hơn 1 tháng. Đó cũng là lúc hắn bảo hắn phải về nước một thời gian. Tôi quyết định không tiết lộ cho hắn biết mình đang có bầu, chờ hắn quay lại sẽ ép hắn cưới tôi.

Toi bi trai Tay lua
Ảnh minh họa

Thế nhưng, thời gian này cũng là lúc tôi phát hiện ra thêm một sự thật trời giáng nữa. Điều này mới khiến tôi thực sự gục ngã. Hắn có 2 tài khoản facebook, một tài khoản dùng tại Việt Nam và 1 tài khoản dùng để liên hệ với những người thân tại đất nước của hắn.

Hắn đã có vợ, vợ hắn thật đẹp, đôi mắt trong veo và 2 cậu con trai xinh đôi. Qúa choáng váng, tôi không biết phải làm sao khi mới 23 tuổi đầu tôi đã chót mang bầu với một gã trai Tây. Tôi cố gắng liên hệ với hắn trong vô vọng nhưng không được. Công ty nói hắn đã rút hồ sơ về nước theo sự phân phối. Đứa bé trong bụng vẫn là một bí mật của riêng tôi.

Vậy là tôi đã bị hắn lừa trọn gói và để lại hậu quả đáng tiếc! Tôi không trách mình ngu dại mà chỉ trách tại sao hắn nỡ chơi tôi như thế. Tôi sẽ phải làm sao với cái thai của mình đây!

Nhiều lúc mạnh mẽ sẽ đi đến cuối con đường, nhưng nhiều lúc thấy lòng mình chùn chân và buồn khổ quá thể. Tôi sẽ sống làm sao dưới ánh mắt dò xét của thiên hạ, và sự soi mói của người Việt đây. Tôi có nên sang đất nước thăm hắn một chuyến không? Tôi sẽ phải làm sao đây?

Nhật Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI