Con trai quỳ lạy xin mẹ không vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ mình “ngoại tình”

25/06/2016 - 06:46

PNO - Bí mật tìm hiểu vì sao con dâu dạo này hay cáu gắt, bực bội, tôi chết đứng khi phát hiện ra sự thật...

Tôi hiếm muộn đường con cái, ngoài 40 mới có được đứa con trai đầu lòng. Sau đó, tôi có mang bầu hai lần nữa nhưng đều hỏng nên thành ra, vợ chồng tôi chỉ có duy nhất một mụn con.

Nhà neo người, mong sớm có cháu để bế bồng, ngay khi con tốt nghiệp đại học, tôi đã giục cháu lấy vợ. Khi đó, con tôi yêu Thảo, con dâu hiện tại của tôi, cũng đã được hai năm. Con bé ngoan ngoãn, xinh xắn, tôi rất ưng ý nên muốn chúng mau chóng về chung một nhà.

Con trai quy lay xin me khong vao nha nghi bat qua tang vo minh “ngoai tinh”
Tôi và con dâu rất hợp nhau (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đến năm Thảo 24 tuổi, bọn trẻ mới đồng ý làm đám cưới. Tôi giục con dâu sinh cháu luôn. “Mẹ nghỉ hưu rồi, con chỉ việc đẻ còn đâu mẹ lo hết cho”, tôi nói với cháu. Thảo vâng dạ mà mãi một năm rưỡi sau đó, cháu mới mang thai.

Tôi mừng lắm, chăm sóc, bồi bổ cho con dâu không thiếu thứ gì. Tôi rút cả tiền tiết kiệm ra để mua tổ yến, hải sản cho cháu ăn. Thế mà thai được 16 tuần thì hỏng. Ba năm liền sau đó, Thảo không một lần có tin vui. Tôi đã bảo hai đứa đi khám thì chúng mang về kết quả bình thường.

Nghĩ lộc trời chưa tới, tôi đi cầu cúng khắp nơi. Vậy mà niềm mong mỏi có được đứa cháu vẫn không thành hiện thực. Dạo gần đây, tôi thấy hai vợ chồng con thường cãi nhau, chúng đóng cửa nên tôi chỉ nghe thấy tiếng khóc, lào rào tiếng nói chứ không rõ là chuyện gì. Ướm hỏi thì con không kể nên tôi rất nóng ruột.

Con trai quy lay xin me khong vao nha nghi bat qua tang vo minh “ngoai tinh”
Tôi nhiều lần ướm hỏi nhưng bọn trẻ không chia sẻ (Ảnh minh họa)

Bọn trẻ không kể thì tôi phải tự tìm hiểu. Hai tuần là thám tử đã báo cáo đầy đủ tình hình cho tôi biết. Con dâu tôi vào nhà nghỉ với người đàn ông khác. Điều nữa là con trai tôi cũng biết vì lúc vợ nó ở trong kia với người khác thì nó lại ngồi cafe ở bên ngoài chờ đợi. Biết nhưng con tôi lại không nói gì.

Điên tiết, tôi quyết định bắt tại chỗ đôi gian phu dâm phụ. Nhờ thám tử, tôi biết rõ được giờ giấc và địa điểm. Thế mà lúc tôi xông vào, con trai tôi lại lao ra can ngăn.

Nó quỳ sụp xuống lạy tôi đừng vào. Con tôi còn khóc nữa khiến tôi hoảng vô cùng. Thế rồi, sau bao năm giấu giếm, con đã kể cho tôi nghe một bí mật khủng khiếp.

Con trai tôi bị vô sinh. Vì không muốn ai biết nên cháu đã thuyết phục vợ đi tìm con ở bên ngoài. “Cái thai hỏng trước đây cũng không phải con của con”, con tôi khóc nức.

Người đàn ông vào nhà nghỉ với Thảo là do con trai tôi tìm rồi thỏa thuận tiền bạc. Nghe tới đây, tôi thấy người mình bủn rủn như muốn chết ngất. Thương con bé Thảo, thương con trai, tôi nằm rũ ra bàn mà khóc. Xin một đứa con nuôi là được, sao chúng nó lại nghĩ ra cách khinh khủng như thế? Tôi nghĩ mình sẽ giữ kín chuyện này, coi như chưa biết gì cả và động viên hai đứa xin con nuôi. Có lẽ như vậy con dâu tôi sẽ thoải mái hơn. Chắc chắn cháu không muốn ai biết về chuyện cháu đã làm dù cho ẩn tình trong đó đáng thương đến đâu đi nữa...

Ngô Lan (TPHCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI