Có ai ghen thâm hiểm và tàn khốc như chồng tôi

10/08/2015 - 07:00

PNO - Chồng tôi thật sự quá tàn khốc khi đối xử với vợ bằng những đòn ghen hiểm độc thế này.

Tôi và Khôi lấy nhau được chín năm nay, có với nhau hai mặt con, một bé năm tuổi, một bé bảy tuổi. Tôi làm công chức trong một cơ quan nhà nước của tỉnh còn chồng tôi công tác trong ngành ngân hàng. Chồng tôi là một người đàn ông yêu vợ và thương con, điểm trừ duy nhất là đôi khi anh hơi cục tính mà thôi. Từ ngày lấy nhau đến giờ, cuộc sống hai vợ chồng tôi khá hoà thuận và êm ấm.

Tháng hai vừa rồi, chồng tôi được thuyên chuyển công tác xuống chi nhánh ngân hàng ở huyện, hai vợ chồng ít gặp nhau hẳn. Anh chỉ về nhà vào cuối tuần để thăm vợ con. Những ngày chồng ở xa, nói thật tôi rất cô quạnh quẽ và trống trải dù có hai con bên cạnh. Sau cả một ngày mệt mỏi, chỉ muốn nằm xuống cạnh chồng để được anh vỗ về yêu thương. Nhưng không có chồng, đối diện với tôi chỉ là bên giường trống không, lạnh lẽo.

Mỗi lần chồng về, anh cũng an ủi tôi rất nhiều là hãy cố gắng. Anh đi cũng là vì tôi, vì con để gia đình chúng tôi có một cuộc sống tốt hơn. Biết là vậy, nhưng tôi vẫn rất buồn và thấy cô đơn.

Chính những ngày này tôi đã ngã vào vòng tay của Tài – người đàn ông đã trải qua một lần hôn nhân cùng cơ quan. Tài ăn nói có duyên, lại lịch sự với phụ nữ, những lần thấy tôi ngồi buồn nhìn ra cửa sổ giờ nghỉ trưa anh hay lại và trò chuyện cùng tôi. Trái tim tôi đập rộn ràng mỗi khi ở gần anh dù tôi biết điều đó là không đúng. Và rồi, chúng tôi đã giấu giếm mọi người hẹn hò bí mật.

Không phải tôi hết yêu chồng nhưng ở bên Tài khiến tôi cảm giác mình được chở che và vui vẻ. Chuyện ngoại tình của tôi kéo dài khoảng được hơn hai tháng.

Không hiểu sao chồng tôi lại biết được tôi và Tài lén qua lại. Khi cùng Tài bước ra khỏi một nhà nghỉ nhỏ khá kín đáo ở ngoại ô, tôi đứng hình khi thấy chồng đang ôm con trai bé của tôi đứng trước cửa. Tôi run rẩy không nói được lời nào, Tài cũng không khá hơn tôi.

Chồng tôi chỉ nhẹ nhàng cất lời: “Bảo mẹ về nhà đi con” với con trai chúng tôi. Bé con nhà tôi ngoan ngoãn lặp lại theo lời bố và chạy lại kéo tay tôi lên xe. Cả nhà chúng tôi yên lặng về nhà, tôi ngồi sau xe chồng mà sợ hãi không dám mở miệng.

Về đến nhà, chồng tôi vẫn cư xử như bình thường, anh còn bảo tôi xuống bếp nấu cơm và cho con ăn. Dù tim đập thình thịch vì không biết ý định của chồng nhưng tôi vẫn làm theo. Sau bữa ăn, anh gọi hai con trai tôi ra phòng khách và lấy ra tập truyện cổ tích bảo con trai lớn tôi đọc to chuyện “Sự tích hòn vọng phu” cho cả nhà cùng nghe.

Co ai ghen tham hiem va tan khoc nhu chong toi

Tôi úp tay lên mặt khóc nức nở. Trời ơi, anh có cần thiết phải là thế trước mặt con không…

Thấy con trai vui vẻ đọc câu chuyện từ đầu đến cuối mà lòng tôi thắt lại. Đọc vừa hết, anh quay ra bảo con: “Nàng Tô thị đáng khâm phục con nhỉ, người phụ nữ chung thuỷ chờ chồng như vậy mới là chuẩn mực con ạ. Ai như mẹ con, chờ bố có vài ngày mà chờ luôn vào nhà nghỉ đấy…” Tôi cúi gằm mặt không dám nói câu nào khi con quay ra hỏi bố nó: “Nhà nghỉ là gì hả bố?” “À, cái này mẹ con sẽ giải thích cho con nhé, mẹ con rành việc này lắm…”. Tôi úp tay lên mặt khóc nức nở. Trời ơi, anh có cần thiết phải là thế trước mặt con không…

Chưa dừng lại ở đó, sau khi việc ngoại tình của tôi vỡ lở, Khôi còn xin nghỉ phép để ở nhà với vợ. Anh lên mạng download rất nhiều phim sex về và bắt tôi ngồi xem cùng để chọn ra “kiểu” mình thích nhất.

“Sao không chọn được à em, thế bình thường thằng Tài nó hay phục vụ em thế nào, em chỉ đi thì anh mới biết đường chiều em được chứ, vợ nhỉ?”. Tôi nhìn người chồng của mình đầy xa lạ, hình như ghen tuông đã khiến anh biến thành một con người hoàn toàn khác.

Cứ đêm xuống, tôi sợ hãi khi phải đối diện với chồng mình. Anh còn bắt tôi gọi anh là “Tài” ở trên giường để tôi cảm thấy “thân thuộc” khiến tôi thấy anh thật biến thái. Anh liên tục đay đi đay lại chuyện ngoại tình của tôi hàng đêm, còn buổi tối là nghe con đọc những câu chuyện cổ tích về tấm gương chung thuỷ son sắt.

Uyên Nhã
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI