Chiêu độc trị sếp họ Sở

23/11/2015 - 07:10

PNO - Gã rất biết cách tận dụng lợi thế để đưa các con mồi vào bẫy tình rồi đi rêu rao, huyênh hoang khắp nơi...

Vừa chân ướt chân ráo vào cơ quan, Kiều đã được cảnh báo hãy tránh xa gã phó giám đốc điển trai nếu không muốn xảy ra chuyện đáng buồn. Tìm hiểu thì được biết, trước Kiều có không ít những người phụ nữ đã phải ngậm quả đắng, xin nghỉ việc hoặc thuyên chuyển đi chỗ khác vì dính vào scandal tình ái với gã sếp.

Gã có sở thích "săn gái" để làm dày thêm bộ sưu tập chiến tích tình trường của mình. Cứ mỗi cô gái sau khi "qua tay" Trường - gã phó giám đốc trẻ - đều bị chụp lại ảnh, đưa lên một trang web đen của đàn ông với những lời bình luận tục tĩu.

Ở tuổi 35, Trường thành đạt khá sớm. Gã có vẻ ngoài đẹp trai, phong độ với vóc dáng cao ráo, vững chãi, một giọng nói ngọt ngào và cách nói chuyện rất hợp tâm lý phụ nữ. Trường rất biết tận dụng những ưu thế này để quyến rũ phái đẹp, bất kể độ tuổi hay tình trạng hôn nhân, chỉ cần người đó "hợp mắt" gã. Niềm tự hào của Trường là gã chưa từng thất bại trong bất cứ cuộc "đi săn" nào.

Chieu doc tri sep ho So
Trường là một tên "săn gái" có hạng (ảnh minh họa)

Sau một thời gian "tìm hiểu" chán chê trong các nhà nghỉ, các nạn nhân của Trường đều bị hắn bỏ rơi, rồi lại trở thành một nấc mới trong bảng thành tích tình trường của hắn, bị hắn bêu riếu, nhận xét hay thậm chí là rêu rao sẵn sàng "sang tên" cô gái đó cho ai có nhu cầu.

Trên trang web đen mà Trường tham gia, hắn được coi là một trong những "cao thủ" đình đám. Hắn đã hại đời không biết bao nhiêu người phụ nữ, khiến họ phải xấu hổ bỏ việc, tan nát gia đình hay tệ hơn là có ý định tự tử vì thấy mình bị làm nhục như một món đồ chơi rẻ tiền. Lần này, Kiều cũng không thoát khỏi "tầm ngắm" của hắn. Nhưng thay vì làm một nạn nhân, Kiều đã lên kế hoạch dạy cho gã Sở Khanh này một bài học nhớ đời.

Chieu doc tri sep ho So
Nhưng, Kiều đã ra tay trừng trị tính trăng hoa của gã (ảnh minh họa)

Khi Trường tán tỉnh bằng những lời đường mật, Kiều vờ ngây thơ ngã vào vòng tay hắn. Chỉ sau một tuần ngỏ lời yêu, Trường đã trơ trẽn gợi ý Kiều vào nhà nghỉ "tâm sự". Sau vài lần từ chối, cuối cùng Kiều cũng  giả bộ đồng ý, rồi trong lúc Trường hí hửng đi tắm, Kiều đã chuẩn bị sẵn một li rượu pha thuốc ngủ. Cô gạ hắn uống cho "sung", Trường tưởng thật nên vui vẻ uống một hơi. Vài phút sau, hắn lờ đờ trong cơn ngủ.

Lúc này, Kiều nhẹ nhàng "chuồn" ra khỏi phòng và đánh tráo vào đó một cô gái làng chơi vừa già vừa xấu, vừa béo ục ịch. Cô gái đó được Kiều trả hậu hĩnh với yêu cầu phải quay phim lại toàn bộ quá trình.

Và ngay ngày hôm sau, khi Trường vẫn còn chưa tỉnh hẳn thì trên trang  web mà gã làm mưa làm gió đã xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh tượng gã qua đêm cùng một gái làng chơi xấu khó tả. Đúng là "gậy ông đập lưng ông". Sau vụ đó, Trường ê chề không dám mon men tán tỉnh Kiều và phần nào hạn chế bớt sự "ăn tạp" của gã. 

Ngọc Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI