Vì sao bạn nên uống nước gấc mỗi ngày

16/10/2017 - 09:00

PNO - Gấc là một trong những loại quả có giá trị dinh dưỡng cao được trồng ở Việt Nam, sử dụng cả trong ẩm thực và y học. Tuy nhiên, người Việt thường chỉ biết đến gấc qua món xôi truyền thống trong những ngày Lễ Tết.

Dù gấc cũng là chủ đề một số loại bánh trái, tuy nhiên nguyên liệu không phải lúc nào cũng sẵn có, cách chế biến lại tương đối kì công nên chúng ta ít được thưởng thức gấc trong đời sống hàng ngày. Nhưng giờ đây, với các công thức mới lạ, thức uống từ gấc đã được giới thiệu và phân phối rộng rãi trên thị trường – có thể giúp bạn tận hưởng những lợi ích tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy ở loại quả này. .

Tiếp nhận công dụng ưu việt của gấc với sức khỏe con người

Trong Đông y, các bộ phận như màng hạt, nhân hạt gấc đều là các vị thuốc quý được sử dụng từ bao đời nay. Còn tại Mỹ, các nhà khoa học gọi đây là "loại quả đến từ thiên đường” hay “thần dược cho sức khỏe” bởi gấc có hàm lượng lycopen cao gấp 70 lần cà chua; beta-caroten gấp 10 lần cà rốt, giúp tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị bệnh khô mắt.

Ngoài ra, gấc còn chứa các loại protein, chất béo thực vật, sắt và kẽm, vitamin E, vitamin C cao hơn 60 lần so với cam, có thể ngăn cản phát triển của tế bào ung thư, giảm cholesterol, hỗ trợ điều trị bệnh tim, phổi, mạch máu...

Vi sao ban nen uong nuoc gac moi ngay
Màng hạt, nhân hạt gấc đều là các vị thuốc quý trong Đông y

Cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, từ sắc vóc đến tinh thần

Được đóng chai tiện dụng, thức uống từ gấc có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dù đang vận động mệt mỏi hay đang căng thẳng trí óc, chỉ cần thưởng thức nước gấc là bạn sẽ thấy ngay cảm giác dễ chịu, cơ thể trở nên sảng khoái và sẵn sàng cho mọi hoạt động.

Mang sắc “đỏ” điển hình, gấc đích thực là loại quả dành cho chị em, vừa giúp đẹp da vừa ổn định về tâm, trí lực. Phụ nữ uống nước ép gấc không những chống lão hóa mà còn có thể duy trì dáng vóc trẻ trung bởi thành phần dưỡng chất được kiểm định chặt chẽ, đặc biệt lượng đường được kiểm soát tối ưu.

Nuông chiều vị giác với sự thơm ngon khó cưỡng

Gấc trong nấu nướng không xa lạ nhưng dùng làm đồ uống lại khiến không ít người e ngại. Giải quyết bài toàn này, gấc đã được nghiên cứu để phối trộn với các thành phần khác như lạc tiên, atiso, mâm xôi... làm nên những thức uống độc đáo, mới lạ.

Các sản phẩm này vừa tăng thêm giá trị dinh dưỡng do kết hợp nhiều loại nguyên liệu có dược lý nổi bật với nhau, mặt khác, khai thác những hương vị quyến rũ riêng có của từng loại cây trái nên rất hợp khẩu vị, thơm ngon, dễ uống.

An tâm khi sử dụng bởi chất lượng đảm bảo tối đa

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện thức uống từ gấc được sản xuất theo mô hình chuỗi sản xuất, cung ứng khép kín, từ trang trại tới bàn ăn. Với ưu điểm vượt trội trong quản lý chất lượng sản phẩm vì lợi ích người tiêu dùng, các sản phẩm này đang rất được ưa chuộng bởi nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, làm nên những dòng thức uống bổ dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên. Lựa chọn và tin dùng đúng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng hương vị và nguồn dinh dưỡng vào cơ thể.

Vi sao ban nen uong nuoc gac moi ngay
Vườn gấc organic của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn – Nghệ An

Trân quý những giá trị dinh dưỡng và dược lý nổi bật từ quả gấc, TH true Herbal - thức uống thảo dược mới ra mắt của Tập đoàn TH - đã hoàn toàn đáp ứng mong muốn “thức ăn làm thuốc” của đông đảo người tiêu dùng Việt, với hai dòng sản phẩm chủ lực:

TH true Herbal - Thức uống thảo dược từ Gấc tự nhiên và Lạc tiên: Sản phẩm kết hợp các dưỡng chất của quả Gấc Tự Nhiên với các chiết xuất quý từ lá Lạc Tiên và Trà Xanh để mang đến cho các bạn một thức uống hoàn toàn tự nhiên, có công dụng hỗ trợ sức khỏe, cung cấp năng lượng, giúp bạn tỉnh táo, sáng tạo.

TH true Herbal - Thức uống thảo dược từ Gấc tự nhiên, Atiso đỏ và Mâm xôi: Sản phẩm kết hợp các dưỡng chất giàu beta-carotene (tiền vitamin A) và licopen trong quả Gấc tự nhiên với vitamin C và chất chống oxi hóa trong hoa atiso đỏ và quả mâm xôi để tạo ra một thức uống tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe mắt, chống oxi hóa, giữ gìn đôi mắt và cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh. 

Vi sao ban nen uong nuoc gac moi ngay
TH true Herbal đạt Giải Vàng Sản Phẩm Tiêu Biểu tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow 2017

Tuy mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 08/2017,thức uống thảo dược TH true Herbal đã được Tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 thông qua việc ký thỏa thuận hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để sản xuất và chính thức giới thiệu 5 sản phẩm mang thương hiệu Total Happiness Naturals tại thị trường Mỹ vào tháng 2/2015.

Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận: TH Total Happiness Natural được độc giả của tạp chí Beverage Industry bầu chọn là sản phẩm đồ uống mới được ưa thích của tháng 2/2015. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga) vào tháng 9/ 2015.

Mới gần đây, thức uống thảo dược TH true Herbal đã xuất sắc được trao Giải Vàng Sản Phẩm Tiêu Biểu Của Năm tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow 2017 nhờ vào nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI