Vệ sinh nhà ở - phòng chống muỗi gây bệnh ngay tại nhà

09/08/2017 - 11:30

PNO - Trong những năm qua, bệnh sốt xuất huyết (SXH) vẫn còn là một gánh nặng sức khỏe không chỉ của người dân Việt Nam mà còn là vấn đề sức khỏe của nhân dân ở khu vực Đông Nam Á (khối ASEAN).

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng và vai trò của lãnh đạo chính quyền các cấp trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh SXH, ngày 15/6 hằng năm đã được khối cộng đồng ASEAN chọn làm ngày "Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết".

Qua 7 lần tổ chức hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống SXH hàng năm, ngành y tế ghi nhận ý thức của người dân cũng đã có nhiều sự chuyển biến rõ rệt: đã có sự quan tâm nhiều hơn về vệ sinh môi trường và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình trong việc phòng chống bệnh SXH và bệnh do virus ZIKA. Thông điệp truyền thông phòng chống SXH là mỗi người dân, mỗi hộ gia đình, mỗi cơ quan, đơn vị, công ty, xí nghiệp hãy dành 10 – 15 phút mỗi tuần để vệ sinh nơi làm việc, nơi sinh sống, từ trong nhà đến xung quanh nhà, không để đọng nước làm phát sinh lăng quăng nhằm phòng ngừa dịch bệnh nói chung, nhất là phòng ngừa dịch bệnh SXH, bệnh do vi rút ZIKA và các dịch bệnh khác lây truyền qua muỗi hiện nay. Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân quận, huyện, phường xã, thị trấn quan tâm huy động mọi nguồn lực tham gia kiểm soát và xử lý hiệu quả những điểm nguy cơ dễ phát sinh lăng quăng, muỗi tại địa bàn dân cư sinh sống; đẩy mạnh xử phạt những trường hợp vi phạm hành chính theo Nghị định 176/2013/NĐ-CP liên quan đến phòng, chống bệnh SXH và bệnh do vius ZIKA. Xem đây là một giải pháp quan trọng để nâng cao ý thức của cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Ve sinh nha o - phong chong muoi gay benh ngay tai nha
 

Trong suốt  7 năm đồng hành, Nhãn hiệu JUMBO VAPE – Nhãn hiệu diệt côn trùng Số 1 Việt Nam cùng Hội LHPN đã giúp hơn 50.000 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức y khoa về phòng ngừa bệnh SXH và bệnh do virus ZIKA. Ảnh Mai Sen

Hưởng ứng cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng NHẬT BẢN của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam đã chủ động ký kết đồng hành cùng Hội LHPN Việt Nam thông qua chương trình “Chung tay nói KHÔNG với Sốt Xuất Huyết và Virus Zika”. Tổng kết  chặng đường 7 năm thực hiện chương trình (từ 2011 – 2017) đã có hơn 50.000 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức y khoa về phòng ngừa bệnh SXH và có hàng trăm ngàn sản phẩm diệt côn trùng JUMBO VAPE đã được gởi tặng các hộ gia đình trong công tác giữ gìn môi trường sống vệ sinh, sạch sẽ.

Chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài cùng với sự phát triển thương hiệu bền vững, nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng NHẬT BẢN là thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng Diệt côn trùng ở Việt Nam theo kết quả nghiên cứu khảo sát của  Nielsen Việt Nam công bố tháng 09/2016.

Ve sinh nha o - phong chong muoi gay benh ngay tai nha
 

Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE mới với công thức hoàn toàn mới, hạ gục Muỗi ngay phút đầu tiên, bảo vệ gia đình khỏi muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA. Sản phẩm có mùi hương hoa Lài và hoa Lavender thơm ngát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE S3 ít khói, hiệu quả mạnh hơn gấp 2 lần với mùi Hương rừng mới.

Bình xịt côn trùng JUMBO VAPE mới ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tập đoàn FUMAKILLA LIMITED - Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng với 2 vòi xịt cực mạnh, tiêu diệt gọn côn trùng gây hại ngay lập tức như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến trong tích tắc, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có 4 mùi hương Cam Chanh tự nhiên, Lài, Lavender và Lily thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  Nay có thêm sản phẩm KHÔNG MÙI mới, mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bình xịt muỗi cao cấp JUMBO VAPE One Push có mùi hương Cam Chanh, là dòng sản phẩm đi tiên phong trong  việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Muỗi và Muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA suốt 12 giờ chỉ với 01 lần xịt.

Bộ chất xông đuổi muỗi JUMBO VAPE hương hoa Lily thơm ngát với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi chích. Đặc biệt không có khói, không có tro và không bẩn. Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với công tắc bật tắt tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 NGÀY (8 giờ/ngày).

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI