Bộ ảnh "Mẹ à, mọi việc vẫn ổn" khiến người mẹ nào cũng lo toát mồ hôi khi xa nhà

31/10/2016 - 16:16

PNO - Khi mẹ vắng nhà, dù chỉ một thời gian ngắn cũng đủ để khiến mọi thứ rơi vào hỗn loạn. Nhưng nếu ở nhà với cha thì sự hỗn loạn đấy lại mang những màu sắc rất thú vị.

Người đàn ông Nga và con gái 7 tuổi của mình trong bộ ảnh này đã tìm ra một cách rất “độc” để báo cáo lại với người vợ đang phải công tác xa nhà rằng “Mọi thứ đều ổn” thông qua hành loạt các bức ảnh được người cha này đăng tải trên Instagram.

Nếu bạn là người mẹ này, bạn sẽ có cảm xúc như thế nào khi nhìn những bức ảnh này? Liệu bạn có cảm thấy "ổn" như lời nhắn nhủ của hai bố con ở nhà hay không?

Hãy cùng xem những bức ảnh này, và tốt nhất là để nó tránh xa tầm mắt của chồng bạn để tránh gặp phải số phận như người mẹ này nhé:

Bo anh
Đây không phải lần đầu tiên người cha và cô con gái của mình tự chăm sóc nhau khi không có mẹ bên cạnh. Họ thường đi du lịch cùng nhau và việc gửi hình ảnh để báo cáo cho mẹ là một chuyện hai cha con thường xuyên thực hiện.
Bo anh
“Mẹ à, ở nhà mọi chuyện vẫn rất ổn”
Bo anh
Bo anh
Mỗi ngày, hai cha con lại gửi báo cáo ảnh đến cho người vợ, trong số đó có những bức ảnh “bình thường” như việc cô con gái 7 tuổi đang là ủi quần áo cho gia đình.
Bo anh
Bo anh
“Mẹ luôn yêu cầu nhà cửa phải sạch sẽ nhưng bây giờ, nhân lúc mẹ không có nhà, cha con mình có thể làm bất kỳ việc gì chúng ta muốn rồi”.
Bo anh
Bo anh
Bo anh
“Một bức ảnh mất đến 30 phút để chuẩn bị”, người cha này chia sẻ.
Bo anh
Bo anh
Bo anh
Ai đó sẽ phải chịu trách nhiệm về những việc này khi mẹ về đến nhà, nhưng hiện tại thì cứ vui đi đã.

Khánh Linh (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI