Gã xe ôm tráo trở lừa tình, tiền của nữ công nhân

13/12/2015 - 17:16

PNO - Khi chị Nguyệt bị CSGT bắt xe, Tuấn gạ sẽ lấy xe sớm cho chị Nguyệt với điều kiện chị Nguyệt phải cho hắn quan hệ tình dục…

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Trần Duyệt Tuấn (tự là Ú, 44 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo, dọa tung ảnh nóng của nạn nhân để quan hệ tình dục…

Ga xe om trao tro lua tinh, tien cua nu cong nhan
Gã xe ôm tráo trở Trần Duyệt Tuấn.

Theo trình báo của nạn nhân Nguyễn Thị Nguyệt, vào tháng 11/2015, chị vi phạm giao thông nên bị CSGT Công an quận Thủ Đức lập biên bản vi phạm, tạm giữ phương tiện.

Ngay khi CSGT vừa đưa xe của chị Nguyệt về đội thì tên Tuấn (chạy xe ôm gần đó) tiếp cận, hứa sẽ lấy xe sớm cho chị Nguyệt với điều kiện chị Nguyệt đưa y tiền và cho hắn quan hệ tình dục. Chị Nguyệt đồng ý. 

Ngay sau đó, Tuấn và chị Nguyệt vào khách sạn “vui vẻ”. Tiếp đó, chị Nguyệt đưa cho Tuấn biên bản xử phạt cùng chiếc ĐTDĐ Iphone 4 để Tuấn bán lấy tiền đóng phạt. Ngày 18/11, Tuấn lấy xe và giao cho chị Nguyệt.

Đến ngày 30/11, khi hết tiền tiêu xài Tuấn nghĩ đến chuyện đã giúp chị Nguyệt lấy xe. Vì vậy, hắn điện cho chị này nói rằng, phải bổ sung thêm thủ tục nên đưa xe về đội. Chị Nguyệt tưởng là thật nên mang xe giao cho Tuấn. Lúc này Tuấn mang xe đi cầm lấy 12 triệu đồng.

Ngày 4/12, Tuấn điện thoại kêu chị Nguyệt đi khách sạn để quan hệ nhưng nạn nhân không đồng ý. Lúc này Tuấn đe dọa sẽ đưa cảnh quay lén 2 người vui vẻ ở khách sạn lên mạng và đưa cho gia đình chị Nguyệt hòng ép chị này phải tiếp tục quan hệ với mình.

Quá hoảng sợ, chị Nguyệt đã đến công an trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI