Viên uống bổ thận Vitatree Kidney Tonic

19/07/2019 - 09:00

PNO - Ở độ tuổi trung niên, tình trạng suy giảm chức năng thận xảy ra khá phổ biến, do đó, nhu cầu phục hồi và cải thiện chức năng của thận là sự quan tâm của rất nhiều người.

Việc ra đời sản phẩm viên uống bổ thận Vitatree Kidney Tonic của Công ty Vitatree - Úc là tin vui cho những người đang gặp các vấn đề về thận.

Một công thức ưu việt, bào chế từ những nguyên liệu quý hiếm bậc nhất như: đông trùng hạ thảo, quả ngũ vị tử, thân cây dương xỉ, quả bách xù, hạt mùi tây và cây tầm ma. Những dược liệu này rất nổi tiếng và được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong y học cổ truyền. Kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến để cho ra đời sản phẩm viên uống bổ thận. Sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Thành phần ưu việt

Vien uong bo than Vitatree Kidney Tonic
 

Đông trùng hạ thảo

Theo các ghi chép về Đông dược cổ, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư…

Chi ngũ vị tử

Trong y học cổ truyền Trung Hoa và một số nước lân cận thì người ta dùng nó để trị nhiều bệnh: chống nhiễm trùng, tăng sức khỏe cho da, điều trị chứng mất ngủ, ho hen, di tinh và háo nước…

Cây bách xù

Là loại dược thảo bổ, lợi tiểu, khử trùng mạnh trong cơ quan tiểu tiện. Nó cũng là cây thuốc có giá trị chữa viêm bàng quang và bí tiểu.

Cây tầm ma

Cây tầm ma có tính chất lợi tiểu, chiết xuất cây tầm ma được dùng để điều trị nhiễm trùng đường tiểu, nhiễm trùng bàng quang và các vấn đề tiết niệu khác do sỏi thận gây ra.

Vien uong bo than Vitatree Kidney Tonic
 

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, viên uống bổ thận Vitatree Kidney Tonic đã kết hợp khéo léo những tính năng, công dụng của các loại dược liệu; một sản phẩm hoàn hảo giúp hỗ trợ cải thiện chức năng thận và hỗ trợ tăng cường sinh lý nam.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi: Công ty TNHH B.Pure Việt Nam

Số GPQC: 00773/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

An Nghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI