Du lịch Hoàn Mỹ - đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải vàng chất lượng quốc gia

01/07/2019 - 16:40

PNO - Ngày 23/6 vừa qua, tại Hội trường Bộ Quốc phòng (Hà Nội), Công ty du lịch Hoàn Mỹ (Du lịch Hoàn Mỹ) đã vinh dự nhận giải vàng Chất lượng quốc gia (theo tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ).

Giải thưởng Chất lượng quốc gia (CLQG) nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp đã đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, giúp tăng năng lực và khả năng cạnh tranh cũng như góp phần đẩy mạnh các đột phá về năng suất và chất lượng.

Giải thưởng CLQG năm 2018 được trao cho 75 doanh nghiệp, trong đó có 22 doanh nghiệp đạt giải vàng. 75 doanh nghiệp đạt giải có tổng doanh thu 106.000 tỷ đồng, lợi nhuận ước tính hơn 10.000 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 8.000 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 55.000 lao động. Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải vàng CLQG.

Du lich Hoan My - don vi lu hanh dau tien dat giai vang chat luong quoc gia
Ông Nguyễn Thế Khải – Giám đốc Công ty du lịch Hoàn Mỹ trả lời báo chí về giải thưởng

Bà Tiêu Thụy Thùy Trang - Phó giám đốc Công ty du lịch Hoàn Mỹ chia sẻ: “Du lịch Hoàn Mỹ rất vinh dự trở thành đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải vàng CLQC. Sau khi đạt giải thưởng, khách hàng của Hoàn Mỹ sẽ càng an tâm hưởng thụ niềm vui của chuyến đi vì chất lượng dịch vụ đã được quản trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Đây là cột mốc quan trọng để Du Lịch Hoàn Mỹ hướng tới giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương và trở thành đơn vị lữ hành dẫn đầu về chất lượng dịch vụ.

Du lich Hoan My - don vi lu hanh dau tien dat giai vang chat luong quoc gia
Khách tham gia tour du lịch Mỹ do công ty tổ chức

Trước đó, du lịch Hoàn Mỹ đã 3 lần đạt giải bạc CLQG (năm 2013, 2014, 2016) và trở thành 1 trong 4 đơn vị lữ hành tại Việt Nam được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế  ISO 9001:2015, Top 10 lữ hành “Chuyên tour Mỹ” 3 năm liền, “Thương hiệu Việt chuyên tour Mỹ” 10 năm liền (TP.HCM).

Du lịch Hoàn Mỹ (TP.HCM) thành lập hơn 20 năm, chuyên tour Mỹ và các tour châu Âu cao cấp. Với phương châm “Đẳng cấp - Chuyên nghiệp - Tinh tế”, Du lịch Hoàn Mỹ đã áp dụng phương pháp PDCA để quản lý chất lượng dịch vụ, thường xuyên mời các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước đến đào tạo nội bộ và cử cán bộ tham dự các khóa học tại Nhật Bản.

Đa số khách hàng khi đi tour về đều nhận xét tốt về chất lượng dịch vụ và hướng dẫn viên của Du lịch Hoàn Mỹ. Đó là lý do vì sao lượng khách của Du lịch Hoàn Mỹ tăng đều từ 15% - 25% hàng năm, mặc dù giá tour cao hơn thị trường từ 15% - 20%.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI