Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM chào ra mắt lãnh đạo TP

20/08/2013 - 06:49

PNO - PNO - Chiều tối 19/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà đã tiếp bà Panpimon Suwannaphongse, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM đến chào ra mắt nhân dịp bà nhận nhiệm vụ công tác tại TP.HCM.

Tong Lanh su Thai Lan tai TP.HCM chao ra mat lanh dao TP

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà (phải) tiếp bà Panpimon Suwannaphongse đến chào xã giao.

 Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà bày tỏ vui mừng nhận thấy mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai nước đang ngày càng được tăng cường trên các lĩnh vực. Đặc biệt, năm 2013, hai bên đã nâng quan hệ hai nước lên tầm đối tác chiến lược, mở ra một trang mới trong quan hệ Việt Nam - Thái Lan, trong đó có TP.HCM. Hiên nay, các doanh nghiệp Thái Lan có khoảng 300 dự án đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có khoảng trên 100 dự án tại TP.HCM.

Bà Panpimon Suwannaphongse bày tỏ niềm vui khi được lãnh đạo TP.HCM dành thời gian tiếp bà. Bà mong muốn trong nhiệm kỳ công tác của mình luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ phía lãnh đạo TP.HCM và sự hợp tác của các ban ngành, đoàn thể TP trên các lĩnh vực văn hóa, du lịch…

Bà cho biết, trước mắt Lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM sẽ phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan TP.HCM và Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình “về nguồn” cho sinh viên đến tham quan, tìm hiểu nơi ở của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thái Lan.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI