Adele 'tử tế với chính mình’ ở tuổi mới

06/05/2019 - 10:33

PNO - Nữ ca sĩ cho biết cô sẵn sàng cảm nhận về thế giới xung quanh một cách rõ ràng nhất. Với Adele, tử tế, yêu thương bản thân và mọi người là quá đủ cho cuộc sống.

Ngày 5/5 đánh dấu Adele bước sang tuổi mới - 31. Nữ ca sĩ bị những người quản lý quản thúc khá chặt việc sử dụng mạng xã hội nên ít khi chia sẻ thông tin, hình ảnh. Tuy nhiên, Adele đã chào đón tuổi 31 “hoành tráng” với những dòng tâm sự khá dài trên Instagram cá nhân.

Adele 'tu te voi chinh minh’ o tuoi moi
Adele vừa bước sang tuổi 31

Adele chia sẻ tuổi 30 thử thách cô khá nhiều nhưng may mắn nữ ca sĩ đã làm chủ được và cố gắng hết sức để dựa vào chúng. Vì thế, Adele ở tuổi 31 sẽ có nhiều thay đổi hơn. Cô cho rằng đây là một năm “lớn” dành cho mình. Adele đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua và sẽ tiếp tục thay đổi vì điều này tốt cho cô.

Nói về mình ở tuổi 31, Adele bộc bạch: “Lần đầu tiên sau một thập kỷ, tôi sẵn sàng để cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống xung quanh và sẽ tìm kiếm một điều gì đó. Hãy tử tế với chính mình, với những người xung quanh, đặt điện thoại xuống và cười thật lớn mỗi khi có một cơ hội tốt. Học cách yêu thương bản thân mình là thế. Tôi nhận ra rằng điều này là quá đủ. Cuối cùng, tôi cũng học được cách yêu các bạn rất nhiều”.

Cuối dòng chia sẻ, Adele cũng úp mở về việc sẽ cho ra một bản thu âm mới đủ để thu hút khán giả. Có lẽ đây cũng là điều mà người yêu nhạc của Adele chờ đợi trong thời gian qua.

Adele 'tu te voi chinh minh’ o tuoi moi
Adele úp mở việc cho ra sản phẩm mới sau sinh nhật lần thứ 31.

Vừa qua, Adele cũng chính thức công bố thông tin ly thân chồng sau 2 năm kết hôn và 6 năm quen nhau trước đó. Vì thế, nhiều người phỏng đoán những khó khăn ở tuổi 30 mà Adele nhắc đến có khả năng liên quan đến cuộc hôn nhân này. Đại diện của Adele cho biết cô và chồng cam kết sẽ nuôi dạy con thật tốt và mong muốn có được không gian riêng tư nên từ chối bình luận thêm về vấn đề này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI