Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của 12 cung Hoàng đạo

14/05/2017 - 13:47

PNO - Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của 12 cung Hoàng đạo, dù có một vài biến động, nhưng hứa hẹn đầu tuần làm việc năng nổ, đặc biệt là với Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử.

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tuần, Cung Bạch Dương có xu hướng làm việc vô cùng chăm chỉ. Thỉnh thoảng, bạn cũng tìm cách “phá luật”, nhưng chỉ để nhằm nâng cao tối đa hiệu suất công việc mà thôi.

Tu vi thu 2 ngay 15/5/2017 cua 12 cung Hoang dao
 

Điều đó hết sức tuyệt vời, nhưng nhớ cân nhắc kỹ về những thành quả đã đạt được, hoặc những thất bại mà bạn từng nếm trải, để có quyết định sáng suốt trước khi thực hiện những bước tiếp theo. Chậm mà chắc, nhé!

Trong tình cảm, Bạch Dương đang muốn tìm kiếm cảm giác an toàn. Bạn cần thêm thời gian, những mối quan hệ chớp nhoáng sẽ chẳng thể đem lại thứ bạn cần.

Số may mắn: 9 và 38

Màu may mắn: Xám và xanh ngọc bích

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Do sự cần cù, chăm chỉ của mình, Kim Ngưu hôm nay sẽ nhận được sự tôn trọng, nể phục từ những đồng nghiệp xung quanh.

Thực ra, Kim Ngưu cũng hơi cá nhân một tí, và đã nghĩ đến những phần thưởng lớn cho nỗ lực không mệt mỏi của mình. Nhưng này, điều đó là hoàn toàn xứng đáng mà!

Về tình cảm, mối quan hệ của Kim Ngưu đang ngày một bền chặt hơn. Bạn và nửa kia sẽ có cơ hội để trò chuyện với nhau, bày tỏ những dự định trong tương lai. Hãy tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Số may mắn: 1 và 16

Màu may mắn: Đen, trắng ngà

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù Song Tử hôm nay rất hứng khởi trong công việc, nhưng lại không quá ham hố những phần thưởng to lớn. Sự khiêm tốn của bạn khiến các đồng nghiệp phải nể nang và quý mến.

Nhưng hãy cẩn thận với vị sếp khó tính của mình nhé, không phải lúc nào những ý tưởng táo bạo cũng được đánh giá cao đâu. Hãy cân nhắc trước khi hành động.

Ngoài ra, đừng để những người xung quanh, dù là thân thiết thế nào, can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng của bạn. Hãy cẩn thận với bởi có thể họ chỉ tỏ ra gần gũi bởi Song Tử đang có những thứ họ cần mà thôi.

Số may mắn: 36 và 65

Màu may mắn: Xanh da trời và cam đỏ

Tu vi thu 2 ngay 15/5/2017 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vì muốn được ghi nhận và thăng tiến, Cự Giải sẽ làm việc cực chăm chỉ. Sau quãng thời gian dài vất vả, cuộc sống của bạn đang dần ổn định và chạm tới thành công.

Những chuyện không vui, điều lo lắng cũng đã vơi bớt. Nhưng nhớ đừng để công việc chi phối bản thân, hãy nhớ dành thời gian cho gia đình nữa. Bên cạnh còn rất nhiều người âm thầm, ủng hộ bạn.

Số may mắn: 4 và 25

Màu may mắn: Vàng nâu và tím sậm

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nổi tiếng là những người có tham vọng, hoài bão lớn, hôm nay Sư Tử lại chọn cho mình sự tĩnh tâm, chậm chạp và an nhiên.

Đây là một hành động hết sức đúng đắn đấy, bởi dù các sếp thích nhân viên của mình thật siêng năng và đạt được nhiều thành quả, thì sự thăng tiến quá nhanh cũng sẽ khiến họ nghi ngờ.

Đây là ngày dành riêng cho Sư Tử, bạn có quyền nghỉ ngơi đôi chút, và chọn làm những công việc thật vừa sức.

Số may mắn: 2 và 9

Màu may mắn: Hồng phấn, tím than

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tích cực làm việc và tiến bộ rất nhiều, nhận được sự khen thưởng xứng đáng. Cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể giúp đỡ người khác mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì thế, đừng tỏ thái độ tiêu cực với người nhận được sự giúp đỡ của mình.

Lưu ý, cần giữ thái độ thành thật và chia sẻ suy nghĩ một cách thật lòng. Và không nên để xảy ra bất hòa với đồng nghiệp, điều đó có thể ảnh hưởng đến cả mối quan hệ của bạn và cấp trên đấy!

Số may mắn: 17 và 59

Màu may mắn: Lam và bạc

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên nghiêm túc đối đầu với những vấn đề khó nhằn mà bạn chưa từng động chạm tới.

Dù có thể cảm thấy khó khăn lúc ban đầu, nhưng càng về sau, những điều đó sẽ càng mang lại nhiều niềm vui cho bạn. Đừng lúc nào cũng chúi mũi vào màn hình máy tính nữa, hãy năng nổ lên nào.

Số may mắn: 24 và 8

Màu may mắn: Đỏ rượu và trắng

Tu vi thu 2 ngay 15/5/2017 cua 12 cung Hoang dao
 

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Khi gặp những người tài giỏi, bạn nên cố gắng hòa nhập với họ, dù có thể bị bắt nạt và phải chịu đựng ấm ức một chút. Những kiến thức của họ sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhiều trong tương lai. Bạn cũng sẽ cảm thấy được củng cố hơn ở những lĩnh vực mà mình còn “gà mờ”.

Ngoài ra, nếu không còn cảm thấy hứng thú với công việc, bạn cần cân nhắc kỹ càng hơn trước khi đưa ra quyết định thay đổi sự nghiệp, bởi nó liên quan mật thiết đến nguồn tài chính của bạn.

Số may mắn: 44 và 28

Màu may mắn: Cam và vàng chanh

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày hết sức “điện ảnh”. Nguyên nhân là bởi bạn bị chìm ngập trong “mê hồn trận” những bộ phim hấp dẫn, thú vị và lôi cuốn không thể rời mắt ra được.

Trong khi đó, vẫn còn cả núi công việc bạn cần giải quyết. Nhưng Nhân Mã quyết định nuông chiều bản thân và lờ đi thực tại một chút, để cảm thấy đầu óc thật sảng khoái, dễ chịu.

Số may mắn: 22 và 70

Màu may mắn: Hồng và tím

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ phải trải qua những thay đổi lớn, khiến cuộc sống bị đảo lộn một cách phức tạp. Tình trạng này sẽ không kéo dài quá lâu, mọi thứ sau đó sẽ tiến triển và tốt lên nhanh thôi, đừng quá lo lắng.

Bạn hãy rèn luyện tính chủ động của bản thân, để không còn bị “đánh úp” trước các tình huống đột ngột.

Số may mắn: 19 và 26

Màu may mắn: Nâu và xanh lá mạ

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mình bị trì trệ và chậm chạp, cả về thể trạng lẫn tinh thần. Tuy nhiên, Bảo Bình lại chưa tìm thấy động lực đủ mạnh để thúc ép bản thân vận động nhiều hơn.

Đây không phải là vấn đề ngày một ngày hai, mà là một thói quen cần xây dựng dần dần. Nhưng hãy nhanh chóng bắt tay vào việc đi thôi, nếu không bạn vẫn sẽ mãi không cải thiện được tình hình và bị tụt lùi về phía sau.

Số may mắn: 10 và 27

Màu may mắn: Trắng và xám tro

Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những Song Ngư làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay truyền thông hãy chuẩn bị nhé, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng đấy. Ngược lại, Song Ngư kinh doanh sẽ có đôi chút trục trặc về quản lý thời gian, nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi.

Về gia đình, có một vấn đề xảy đến khiến bạn khó xử. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc sống sau này. Hãy giữ thái độ cởi mở, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề hóc búa.

Đặc biệt, cần lưu ý về một người mà bạn cho rằng mình đã thực sự hiểu rõ, họ có thể đang giấu giếm điều gì đó với bạn đấy.

Số may mắn: 38 và 80

Màu may mắn: Xanh dương

Lan Phương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI