Hai phụ nữ không điều kiện chữa bệnh

22/07/2014 - 10:31

PNO - PN - * Hơn một năm qua, chị Nguyễn Thị Hạnh, 45 tuổi, ngụ tại thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang phải điều trị tại BV Ung Bướu TP. HCM vì bệnh ung thư tử cung.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai phu nu khong dieu kien chua benh

Con trai của anh chị đang học lớp 10 phải bỏ học giữa chừng đi phụ hồ cùng cha. Gia đình chị đã cầm cố căn nhà đang ở và vay mượn hàng xóm để chị nhập viện. Hiện gia đình chị Hạnh không biết xoay xở ra sao để có tiền cho những đợt trị liệu tiếp theo.

Hai phu nu khong dieu kien chua benh

* Chị Võ Thị Đạt, 45 tuổi, ngụ tại ấp Hòa Thịnh, xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh bị ung thư vú, đang hóa trị tại BV Ung Bướu. Gia đình không có ruộng đất, chồng chị bị viêm khớp, không làm được việc nặng. Khi được các bác sĩ cho về nghỉ ngơi, bồi dưỡng sau mỗi đợt vào thuốc, chị và chồng lại tranh thủ đi mua phế liệu, kiếm chút tiền trang trải sinh hoạt gia đình, chữa bệnh… Chị Đạt cho biết: “Mặc dù cơ thể đau nhức, mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt, nhưng tôi và chồng luôn phải gắng gượng để bươn chải nuôi con”.

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình giúp hai phụ nữ chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI