Quỹ Gia đình Herbalife - Sứ mệnh sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh

12/08/2016 - 13:51

PNO - Hành trình bền bỉ trong suốt 4 năm qua của HFF không chỉ là ý thức trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng.

Kiên trì với sứ mệnh giúp đỡ, tạo điều kiện cho hàng nghìn số phận trẻ thơ kém may mắn được cải thiện, để các em lớn lên thật vững vàng, tháng 7/2016 quỹ Gia đình Herbalife (Herbalife Family Foundation – HFF) tái ký kết là nhà tài trợ dinh dưỡng cho các trẻ em không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương – Hậu Giang nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cũng như đời sống tinh thần cho các em nhỏ tại đây.

Quy Gia dinh Herbalife - Su menh se chia voi nhung manh doi bat hanh
TS Nguyễn Thắng - Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam, Thái Lan & Campuchia trao bảng tài trợ cho đại diện Trung tâm BTXH Đồng Tâm

Ngôi nhà Casa – cải thiện chất lượng sống cho trẻ em cơ nhỡ

Hành trình bền bỉ trong suốt 4 năm qua của HFF không chỉ là ý thức trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng. Đó còn là tinh thần tương thân tương ái dành cho những cảnh đời kém may mắn được thể hiện một cách cụ thể, thiết thực nhất. Năm 2013, với sự tài trợ của HFF, ngôi nhà Casa tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định)đã được thành lập. Tại đây, Herbalife đã hỗ trợ kinh phí để cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày; cải tạo, nâng cấp bếp ăn; lập thư viện; tặng quà, khám chữa bệnh; tài trợ khóa học võ cổ truyền Bình Định cùng võ đường Lý Xuân Hỷ cho các em.Tiếp đó, năm 2014, Casa Herbalife tới Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang), tiếp tục giúp đỡ các em nhỏ tại nơi này.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Casa Herbalife – chương trình hoạt động từ thiện nhằm mang lại dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em cơ nhỡ trên toàn thế giới thông qua cải thiện bữa ăn hằng ngày, năm 2017, khoản tài trợ 446 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương – Hậu Giang hẳn sẽ tiếp tục mang lại những thay đổi tích cực cho những số phận kém may mắn đang được bảo bọc ở những mái ấm tình thương này. Được biết, đây là năm thứ 4 HFF ký kết hợp đồng với Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm và là năm thứ 3 tạiNhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương.

Quy Gia dinh Herbalife - Su menh se chia voi nhung manh doi bat hanh
Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng tấm lòng cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh của những trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa, kể từ khi triển khai chương trình tại Việt Nam, HFF đã xây dựng được các mô hình Casa tại Bình Định và Hậu Giang

Thành tựu thiết thực và lời cam kết cho tương lai

TS Nguyễn Thắng, Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam, Thái Lan & Campuchia cũng chia sẻ nguyện vọng, mục tiêu này: “Với việc tiếp tục ký kết chương trình Casa Herbalife tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định) và đồng thời tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Hướng Dương (Hậu Giang) trong năm 2016, Herbalife Việt Nam cam kết sẽ đưa chương trình Casa Herbalife ngày càng phát triển với hi vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi, giúp các em có điều kiện để phát triển như bạn bè cùng trang lứa”.

Quy Gia dinh Herbalife - Su menh se chia voi nhung manh doi bat hanh
Suốt chặng đường qua, với sự giúp đỡ từ HFF với chương trình Casa Herbalife, hàng trăm em nhỏ tại các trung tâm đã được nâng cao chất lượng bữa ăn hằng ngày, cải thiện điều kiện sinh hoạt và học tập

Từ mái ấm Casa Herbalife, những mầm non ngày càng cứng cáp, tự tin hơn.Những mái nhà Casa cũng ngày một khang trang hơn, điều kiện vật chất được cải thiện nhiều, đó là những thành quả thiết thực và ý nghĩa mà Casa Herbalife đã làm được cho các em.

Quy Gia dinh Herbalife - Su menh se chia voi nhung manh doi bat hanh
TS Nguyễn Thắng cùng các em nhỏ Casa Herbalife Đồng Tâm trong giờ đọc sách tại thư viện

Cùng với những thành quả mà chặng đường 4 năm bền bỉ với sứ mệnh của lòng nhân ái đã đạt được, hoàn toàn có thể tin chắc rằng Casa Herbalife tại Việt Nam sẽ tiếp tụchành trình vì những số phận kém may mắn của chính mình một cách hiệu quả hơn trong năm thứ 5, thứ 6 và nhiều năm sau nữa. Điều đó cũng có nghĩa là, những em nhỏ cơ nhỡ, không nơi nương tựa tại các trung tâm này sẽ có nhiều cơ hội cải thiện chất lượng sống hơn.

Linh Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI