Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương – nơi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

09/05/2017 - 13:00

PNO - Khi nhịp sống diễn ra hối hả, lượng công việc ngày càng nhiều, con người phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống; nhiều cơ sở y tế kém chất lượng ra đời, khiến bệnh nhân “tiền...

Do đó, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương ra đời để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh an toàn với chi phí hợp lý trong xã hội ngày nay.

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương là một cơ sở y tế được Sở Y tế TP.HCM và cấp giấy phép hoạt động (số 05420/SYT-GPHĐ cấp ngày 13/1/2016). Mỗi chuyên khoa trong phòng khám đều do những bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài đảm nhiệm và phụ trách.

Bên cạnh đó, phòng khám sở hữu môi trường thăm khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, nâng cao độ chính xác trong việc chuẩn đoán và điều trị, mang đến cho bệnh nhân hiệu quả điều trị tốt nhất.

Phong kham Da khoa Thai Binh Duong – noi cham soc suc khoe gia dinh ban
 

Khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương, bệnh nhân sẽ được các nhân viên y tế chuyên nghiệp hướng dẫn làm thủ tục cũng như các giấy tờ liên quan một cách nhanh chóng nhất.

Thời gian làm việc của phòng khám là từ 8g – 20g hàng ngày, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, thuận tiện cho những bệnh nhân làm việc, học tập giờ hành chính đến khám. Ngoài ra, nhờ hệ thống đặt hẹn online, người bệnh sẽ không phải xếp hàng chờ khám, tiết kiệm được không ít thời gian.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối. Trong hoặc sau quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ luôn đượctheo dõi và tư vấn kỹ lưỡng về tình hình sức khỏe, tuân thủ phác đồ điều trị để cho kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương

Địa chỉ: 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thời gian khám bệnh: 8h – 20h (làm việc cả tuần)

Điện thoại: 0838 778 555

Website: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/chuyende/gioi-thieu-3/

Phụng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI