Những tai nạn thương tâm mùa Noel từng xảy ra ở Việt Nam

22/12/2017 - 19:30

PNO - Những tai nạn bất ngờ xảy ra trong mùa Noel khiến những ngày lễ hội tưởng tươi vui lại hóa đau buồn.

Thời gian này trong năm, các hàng quán, trung tâm thương mại và nhiều hộ gia đình đã bắt đầu trang trí Noel, không khí lễ hội từng bừng khắp những nẻo đường. Thế nhưng, trong thời khác tươi vui đó, những tai nạn bất ngờ xảy ra khiến Noel trở thành ký ức buồn với nhiều người.

2 vợ chồng cùng tử vong do đèn trang trí Noel rò điện

Nhung tai nan thuong tam mua Noel tung xay ra o Viet Nam
 

Tai nạn thương tâm xảy ra đúng vào ngày Noel 24/12/2016. Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, đôi vợ chồngsống ở huyện Thống Nhất bị điện giật tử vong do rò rỉ điện từ hệ thống đèn trang trí Noel.

Người chồng được xác định là anh Nguyễn Văn Thuấn 43 tuổi bất ngờ té ngã, đụng vào hàng kẽm gai và bị hệ thống điện trang trí Noel trước sân nhà gây giật. Thấy chồng bị điện giật, vợ anh Thuấn đang đứng gần đó vội chạy đến đỡ chồng nên cũng bị điện giật theo. Cả hai vợ chồng đều tử vong tại chỗ.

Thanh niên bị điện giật cháy toàn thân khi trang trí Noel

Trong lúc lắp đặt, trang trí hệ thống đèn Noel cho cây xanh trước cửa Công ty Cổ phần Cao su Sài Gòn Kymdan (Quận 11); đột nhiên, anh Vũ Thành Trung (sinh năm 1985, trú tại quận Gò Vấp) - nhân viên Công ty quảng cáo Mỹ Thy bị điện giật.

Nhung tai nan thuong tam mua Noel tung xay ra o Viet Nam
Quần áo cùng đôi giày của nạn nhân dưới gốc cây được cho vào bịch nilông.

Theo lời kể của nhiều người dân xung quanh, họ nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ phía cây xanh phía trước Công ty Cổ phần Cao su Sài Gòn Kymdan, kèm theo khói bốc lên nghi ngút và đầy mùi khét, dây điện trên cây cũng cháy đen.

Người dân phát hiện một thanh niên bất động trên cây trong tình trạng bỏng rất nặng, quần áo bị cháy hết. Mọi người đã dùng bình chữa cháy xịt lên cây. Nạn nhân sau đó đã bị rớt từ trên cây xuống đất với độ cao hơn 3m và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Dù sự vụ đã xảy từ năm 2011, nhưng khiến nhiều người dân nơi đây còn ám ảnh.

Té ngã tử vong khi trèo lên nóc nhà trang trí Noel

Nhung tai nan thuong tam mua Noel tung xay ra o Viet Nam
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Báu (sinh năm 1966, trú ở xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An). Tai nạn xảy ra khi ông leo lên nóc nhà để treo đèn màu đón Noel vào khoảng 13h30 ngày 19/12/2016.

Trong lúc lắp đèn, ông Báu bất cẩn giẫm phải phần lợp mái bằng fibro xi măng mềm của nhà kho căn hộ bên cạnh nên đã rơi xuống đất từ độ cao khoảng 4m. Gia đình đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do thương tích quá nặng.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI